รู้หรือเปล่าว่า Levi's สนับสนุนสิทธิชาว LGBTQ มากว่า 30 ปีแล้ว — แถมยังเป็นหนึ่งในผู้บริจาคให้องค์กร HIV รายใหญ่อีกด้วย

Time Out Bangkok in partnership with Levi's
การโฆษณา

ในขณะที่คอแฟชั่นกำลังตื่นเต้นกับการกลับมาอีกครั้งของ Levi’s Orange Tab ลีวายส์ยังมีอีกคอลเล็กชันหนึ่ง ที่ออกมาไล่เลี่ยกัน ชื่อว่า Pride Collection ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นที่ตั้งใจทำเพื่อสะท้อนจุดยืนของแบรนด์ลีวายส์ ที่สนับสนุนความเท่าเที่ยมกันของมนุษย์โดยไม่แบ่งแยกเพศ สนับสนุนชาวเพศทางเลือกให้ได้รับสิทธิเทียบเท่ากับคนอื่น และให้การสนับสนุนการลดความเข้าใจผิดและความรังเกียจคนเพศทางเลือก และคนที่มีเชื้อ HIV ให้ทุกคนสามารถอยู่ร่วมในสังคมได้อย่างสงบสุข และเท่าเทียมกัน

เราแทบจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ลีวายส์ บริษัทผู้ผลิตยีนส์ชั้นนำระดับโลก เป็นผู้สนับสนุนกลุ่ม LGBTQ มาตลอดหลายทศวรรษ ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกันของพนักงานในบริษัท โดยไม่แบ่งแยกเพศ ลีวายส์ยังเป็นบริษัทแรกในโลกที่บริจาคเงินเพื่อการวิจัยเรื่องโรคเอดส์และ HIV โดยเริ่มบริจาคอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 1982 และจนถึงปัจจุบัน ลีวายส์ได้บริจาคเงินกว่า 70 ล้านเหรียญให้แก่องค์กรด้านโรคเอดส์และ HIV ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น ยา AZT ซึ่งเป็นยาต้านไวรัส HIV ก็ได้รับการบรรจุเป็นหนึ่งในสวัสดิการของพนักงานลีวายส์ตั้งแต่ปี 1987

โดยใน Pride Collection ปี 2017 นี้ ลีวายส์ได้รับแรงบันดาลใจจากการรณรงค์เพื่อเรียกร้องให้สังคมตระหนักถึงภัยของ HIV ในช่วงทศวรรษที่ 1980 โดยลีวายส์เลือกหยิบเอาแมสเซจ และสไตล์การแต่งตัวของนักรณรงค์ในยุคชั้นมาสร้างสรรค์ใหม่ภายใต้ Pride Collection 2017 ที่ชื่อว่า Fight Stigma

โดยสามารถพบกับ Pride Collection 2017 ได้ที่งาน Levi’s 501 Day x Time Out Bangkok งานเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 144 ปีของยีนส์ลีวายส์ 501 จุดเริ่มต้นวัฒนธรรมยีนส์ ในวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 17:30น. ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30

www.levisthailand.com

www.facebook.com/levis.thailand

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา