ลิสต์วงดนตรีมาแรงที่จะมาสร้างสีสันในงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok at Empire Tower (II/II)

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
การโฆษณา

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok งานไลฟ์สไตล์พาร์คกลับมาอีกครั้งในวันที่ 24-27 กรกฎาคม ณ ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ นอกจากอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ และหนังเยอรมันการันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆ แล้ว งานนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลิปตา (24 กรกฎาคม) ป๊อป ปองกูล (25 กรกฎาคม) สิงโต นำโชค (26 กรกฎาคม) และ ETC. (27กรกฎาคม) แต่นอกเหนือจากศิลปินเบอร์ใหญ่ เรายังนำเอา 8 วงอินดี้คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมามาสร้างสีสันในช่วงค่ำก่อนคอนเสิร์ตหลักในแต่ละค่ำคืนอีกด้วย ... เรามาทำความรู้จักกับอีก 4 วงที่จะเล่นเป็นวงเปิดในงานกันดีกว่า

 

NRG

วันแสดง: 26 กรกฎาคม เวลา 18.00-18.45 น.

วงแจ๊สฝีมือแพรวพราวที่รังสรรค์เพลงเพราะๆ จากแซ็กโซโฟน เปียโน กลอง และเบส จนได้ออกมาเป็นการแสดงทรงพลัง พร้อมลีลาที่พริ้วไหวและการนำเพลงเก่านำมาอิมโพรไวซ์เล่นใหม่ได้อย่างมีสีสัน หากใครชอบเพลงแจ๊สหนักแน่นแบบรุ่นเก๋าแล้ว เราขอแนะนำให้ไปตามดูพวกเขาได้ที่ Soulbar และแจ๊สบาร์ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

 

Gym and Swim

วันแสดง: 26 กรกฎาคม เวลา 19.45-20.30 น.

วงดนตรีสไตล์ Tropical Pop ที่ดูสดใสเกิดขึ้นจากความสนุกของนักดนตรี 5 คนที่ต่างมีวงเป็นของตัวเอง - เติร์ก (The Leprosy), เฉลิม (Seal Pillow), ปกป้อง (Plastic Plastic), ฮ๊อบ (Detail) และมัดหมี่ (Merry Go Round) ที่ตัดสินใจรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อเข้าร่วมในโครงการ Bedroom Studio Project One: เอาหนังมาทำเป็นเพลง จนได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้ทำเพลงจนกลายมาเป็นวง Gym and Swim ในปี 2013 ในปัจจุบันทางวงยังได้ปล่อยอัลบั้มแรก Seasick และจะมีคอนเสิร์ตที่ไต้หวันในเดือนกันยายนนี้ด้วย

 

Funktion

 วันแสดง: 27 กรกฎาคม เวลา 18.00-18.45 น.

วงฟิวชั่นแจ๊สไทยของ 3 หนุ่ม ปอนด์-เอกปิยะสังขทับทิมสังข์(เเซ็กโซโฟน)แก๋ม-อรรถกรดาวทองประเสริฐ(กีตาร์) และ คริส-ศุภกิจฟองธนกิจ(คีย์บอร์ด) หลังปล่อยอัลบั้ม Solid Highway เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเพลงของพวกเขามีการผสมผสานเพลงแจ๊สหลากหลายแนวทั้ง สมูธแจ๊ส เจ-แจ๊ส และฟังก์แจ๊สให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

My Life as Ali Thomas 

วันแสดง: 27 กรกฎาคม เวลา 19.45-20.30 น.

วงดนตรีอินดี้โฟลก์เริ่มต้นจาก พาย-กัญญภัค วุธรา ที่แต่งเพลงเกี่ยวกับความรักครั้งเก่าและความรู้สึกของคนผ่ายการใช้สัญลักษณ์ภายในห้องนอน เพื่อบอกเล่าถึงตัวตนในอีกมิติหนึ่ง จนได้ออกมาเป็น Ali Thomas รากศัพท์กรีกโบราณของคำว่า "Another Twin" นั่นเอง พายได้รวมวงกับแร็ก-วิภาต เลิศปัญญา, โอ๊ก-โชติวัฒน์ ภูริพันธุ์ (อดีตสมาชิก) และตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง จนเกิดการผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายทั้งโฟลก์ บริทร็อก คันทรีร็อก โดยทางวงได้ออกอัลบั้มแรก Paper เมื่อปลายปีที่แล้ว และเพลง “Kiss” ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

ติดตามรายละเอียดงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok เพิ่มเติมได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา