เพลงที่มันมีงูออกมา! Taylor Swift ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Look What You Made Me Do

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจาก Taylor Swift เงียบหายไปนานแรมปีหลังกรณีถูกเจ๊ Kim Kadashian แฉแหลก (แถมด้วยอีโมจิงูที่กลายเป็นสิ่งอินเทรนด์ไปชั่วข้ามคืน) แฟนๆ ของสาว Taylor ต่างดีอกดีใจไม่น้อย เมื่อเธอลบข้อมูลทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นการใบ้กลายๆ ว่านักร้องสาวน่าจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 6 ในไม่ช้านี้ แน่นอนว่าสาว Taylor ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พร้อมส่งปกอัลบั้ม Reputation ออกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้

 

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

 

แต่สาว Taylor ปล่อยภาพได้ไม่ถึงครึ่งวัน ก็มีความเคลื่อนไหว (โดยบังเอิญ?) ของนักร้องคู่ปรับ Katy Perry ที่ส่งมิวสิควีดิโอเพลง "Swish Swish" ที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าเป็นเพลงแขวะ Taylor ออกมาในทันที และถ้าจำกันได้ Katy เคยทวิตว่า "Watch out for the Regina George in sheep's clothing..." ซึ่งเราจะสามารถสังเกตเห็นว่าในมิวสิควีดิโอมีมาสคอตหมาป่าที่สวมชุดลุกแกะอยู่

 

 

กลับมาที่สาว Taylor ตอนนี้เธอได้ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มอย่างเป็นทางการในชื่อ "Look What You Made Me Do" (ซึ่งแน่นอนว่าหนีไม่พ้นการใช้สัญลักษณ์ของงู) แต่ประโยคเด็ดของเพลงนี้ที่ใครๆ ก็ต้องกล่าวขานถึงคือ ...

"I'm sorry, the old Taylor can't come to the phone right now."
"Why?"
"Oh 'cause she's dead!"

 

 

มารอลุ้นกันว่า ข่าวลือที่ Taylor จะมาแสดงเปิดตัวเพลงใหม่ในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ซึ่งมี Katy เป็นพิธีกร งานนี้จะออกมาเป็นแบบไหนกันดีกว่า

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา