โรงแรมดุสิตธานีเตรียมโบกมืออำลาด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่น ก่อนปิดปรับปรุงในเดือนเมษายนปีหน้า

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากตั้งตระหง่านอยู่เคียงคู่กรุงเทพฯ มานานกว่า 48 ปี หนึ่งในโรงแรมเก่าแก่ของประเทศไทยอย่าง โรงแรมดุสิตธานี ก็ถึงเวลาต้องปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561 โดยโบกมืออำลา (ชั่วคราว) ด้วยจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อส่งท้ายความสุขให้กับแขกที่สนับสนุนโรงแรมมาเกือบครึ่งศตวรรษ โดยตัวโรงแรมรูปโฉมใหม่จะมีกำหนดเปิดตัวในปี 2565 และโปรเจ็กต์อื่นๆ เช่น ส่วนของที่พัก ร้านค้า ออฟฟิศ และพื้นที่สวนสาธารณะจะเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ในปี 2567

โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โรงแรมดุสิตธานี ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Robert Mondavi Wine Dinner ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแรกเพื่อส่งท้ายก่อนปิดโรงแรม ด้วยอาหารมื้อค่ำห้าคอร์สสุดพิเศษจับคู่กับไวน์ชื่อดังจาก นาปา วัลเล่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศในยุค 1920s ณ ห้องอาหาร Hamilton's Steak House สเต็กเฮ้าส์สไตล์อเมริกันที่ตั้งชื่อตาม แฮมิลตัน คิง เอกอัคราชทูตอเมริกาประจำประเทศไทยคนแรกในปี 2446-2455 โดยมื้อค่ำมีจานไฮไลต์เป็นจานเนื้อสันในและเนื้อติดซี่โครง คัดสรรโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA)

นอกเหนือจากนี้แล้ว ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่น Wedding Memories เชิญชวนคู่รักที่เคนจัดงานแต่งงานที่โรงแรมดุสิตธานีตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี 2513 สามารถกินอาหารเที่ยงหรืออาหารเย็นสามคอร์สในราคาพิเศษ เพียงนำรูปถ่ายงานแต่งงานมาแสดง

ส่วนใครที่ทำการจองห้องพักภายในวันที่ 31 สิงหาคมเพื่อเข้าพักก่อนวันที่ 31 ธันวาคมก็สามารถอัพเกรดห้องเป็น Dusit Room ห้องสวีทสุดพิเศษพร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นรวม 60 ตารางเมตรในราคาเพียง 4,800 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า (ในกรณีทีห้องว่าง) ส่วนคนที่ทำการจองผานเว็บไซต์ www.dusit.com ก่อนวันที่ 31 ธันวาคมยังมีโอกาสได้รับการอัพเกรดห้อง (หากมีห้องว่าง) บริการเช็คอินล่วงหน้าตั้งแต่ 6.00 น. เช็ตเอ้าต์ได้ถึง 18:00 น. รวมไปถึงบัตรรถไฟฟ้ารายวันฟรีตามจำนวนแขกที่เข้าพักอีกด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา