รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (6-12 มี.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ท่ามกลางความไม่แน่นอนและอ่อนไหวที่กำลังเกิดขึ้น อย่ามัวปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเครียด ความกดดัน หรือความไม่ปลอดภัยใดๆ ก็แล้วแต่ สุดสัปดาห์นี้หาเวลาพักผ่อนให้ชีวิตได้รับความสนุกผ่อนคลายบ้าง จะได้มีแรงลุกขึ้นไปใช้ชีวิตกันต่อในสัปดาห์หน้า และสำคัญที่สุดคือเราเป็นห่วงชาว Time Out ทุกคน ดังนั้นอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอล่ะ

ส่วนกิจกรรมน่าสนใจในสัปดาห์นี้จะมีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

Slice, Slice Baby: A Soho Pizza Brunch Party

วันที่ 8 มีนาคม ที่ SOHO Pizza

SOHO Pizza

ปาร์ตี้พิซซ่า... แค่พูดถึงก็ได้กลิ่นหอมของชีสและแป้งอบนุ่มๆ กรอบๆ ลอยมาเตะจมูกแล้ว งานนี้อยากชวนสาวกพิซซ่ามาปาร์ตี้บรันช์พร้อมกันที่ Soho Pizza ร้านพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กส่งตรงมายังย่านสุขุมวิท งานนี้มีออปชันให้เลือก 3 แบบคือ All You Can Eat , All You Can Drink และ All You Can Eat & Drink ถ้าอยากรู้ข้อมูลอีเวนต์เพิ่มเติม คลิกดูที่ชื่องานด้านบนได้เลย!

Candle Making Workshop

วันที่ 7 มีนาคม ที่ บ้านดุสิตธานี

บ้านดุสิตธานี

เวิร์คช็อปสำหรับคนรักเทียนหอมและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คลาสนี้จะทำให้เรารู้จักและเข้าใจการทำเทียนหอมจากไขถั่วเหลือง เทคนิคการทำเทียน การทำให้กลิ่นเทียนคงตัวและยาวนาน รวมถึงได้ความรู้เกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียของเทียนอีกด้วย หลังจากจบคลาสนี้เราจะกลับบ้านพร้อมเทียนหอมทำเอง และงานอดิเรกใหม่ที่จะทำให้บ้านเต็มไปด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติสุดอบอวล

Ping! Skewers by Andy Ricker

วันที่ 7 มีนาคม ที่ JUA

JUA

มาอร่อยไปกับเมนูอาหารเสียบไม้ โดย 'เชฟแอนดี้ ริกเกอร์' เจ้าของร้านอาหาร Pok Pok และ Ping Yang Pow ในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่รับรองว่าแต่ละจานต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเชฟได้รับรางวัล James Beard Foundation Award ที่มอบให้คนในวงการอาหารของสหรัฐฯ ถึงสองสมัย รวมถึงเป็นนักเขียนหนังสือทำอาหารที่ขายดีที่สุดติด 3 อันดับอีกด้วย

Cheese@SO: The Cheese Master Edition

วันที่ 6 มีนาคม ที่ SO/ Bangkok

SO/ Bangkok

มากินชีสจิบไวน์ด้วยกันที่งาน Cheese@SO: The Cheese Master Edition ในงานเราจะได้จิบไวน์แบบฟรีโฟลวตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมลองชิมชีสมากกว่า 30 ชนิด คู่กับขนมปังอาร์ติซาน เนื้อโคลด์คัท ชากูเทอรี และอื่นๆ โดยมีออปชันให้เลือก 2 แบบ คือ เริ่มต้น 850 บาท สามารถกินชีสได้ไม่อั้น และ เริ่มต้น 1,200 บาท สามารถกินชีสพร้อมจิบไวน์ได้ตลอด 2 ชั่วโมง

Chopin, from Warsaw to Bangkok

วันที่ 12 มีนาคม ที่ สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพ

คอนเสิร์ตบรรเลงดนตรีคลาสสิก ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพกับสถานทูตโปแลนด์ประจำประเทศไทย งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล Francophonie ที่นำบทเพลงของ โชแปง กลับมาแสดงอีกครั้งโดยเด็กทั้งหมด 7 คน และนักแสดงรับเชิญที่จะนำเสนอ Ballade in G minor Op.23 ให้เราเพลิดเพลินกันในวันนั้น คอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นโอกาสพิเศษในการเปิดนิทรรศการเกี่ยวกับ Frederic Chopin ซึ่งจัดถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

Artist Talk & Exhibition Tour | We will have been young

วันที่ 8 มิถุนายน ที่ River City Bangkok

River City Bangkok

นิทรรศการจัดแสดงผลงานจากช่างภาพ 12 คน จาก 8 ประเทศ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เยาวชนและอนาคต ที่สะท้อนถึงสังคมวัฒนธรรมของชีวิตคนวัยหนุ่มสาว ผ่านมุมมองภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ตั้งแต่การนัดเดตออนไลน์ ความสัมพันธ์ สุขภาพจิตและความป่วยไข้ ไปจนถึงเรื่องราวการค้นหาตัวตน ความคิดสร้างสรรค์และคำถามเรื่องทรัพย์สิน โดยมีช่างภาพ 'วรรษมน ไตรยศักดา' เป็นตัวแทนประเทศไทย นำเสนอผลงานชุด 7465 โดยงานชิ้นนี้ช่างภาพได้แรงบันดาลใจจากคำถามที่เด็กๆ ต้องเจออยู่บ่อยๆ ว่า “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” แทนที่จะถามว่า “ตอนนี้อยากเป็นอะไร”

Happy Syndrome ป่วย การณ์

วันที่ 7-28 มีนาคม ที่ Number1gallery

Prawit Lumcharoen

นิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 4 โดย 'ประวิทย์ ล้ำเจริญ' สืบเนื่องจากนิทรรศการครั้งก่อนหน้าเมื่อปี 2018 ที่ชื่อว่า Sick Boy เด็กห่วย ครั้งนี้จึงกลับมาด้วยความสนใจเกี่ยวกับความบกพร่องทางกายและจิตใจที่เกิดจากพันธุกรรมในเด็ก ด้วยการสื่อสารผ่านภาพที่เป็นสีหน้าบิดเบี้ยว รอยยิ้ม หัวเราะที่ดูผิดปกติ

Bangkok Farmers' Market

วันที่ 7 มีนาคม ที่ Hub77

angkok Farmers Market

ดึงดูดคนรักสินค้าที่ส่งตรงมาจากฟาร์ม เกษตรกร ผู้ผลิตรายย่อย และอาหารโฮมเมดหลายสัญชาติมาเดินช็อปกันที่งาน Bangkok Farmers market ตลาดขายสินค้าที่จัดขึ้นเป็นประจำ ครั้งนี้มีพืชผักสมุนไพรออร์แกนิกที่ปลูกเองมาวางขายด้วย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกมากมายให้มาสนุกกัน กาปฏิทิน เตรียมถุงผ้า แล้วไปสนุกในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่นี่กัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา