ซีฟู้ดชุดใหญ่ + วิวเมือง 180 องศา = สมการลงตัวของร้านเสวยสาขาล่าสุดใจกลางอโศก

Time Out Bangkok in partnership with KTC
การโฆษณา

เสวย ร้านอาหารไทย จีน ซีฟู้ดระดับตำนานที่เปิดบริการมายาวนานกว่า 48 ปี โด่งดังเเละยอดนิยมตั้งเเต่สมัยรุ่นคุณพ่อคุณเเม่ ด้วยรสชาติของอาหารที่มีเอกลักษณ์ชวนลิ้มลอง ล่าสุดเสวยได้บุกมาหาคอซีฟู้ดถึงย่านใจกลางเมือง บนชั้น 5 ของศูนย์การค้า Terminal 21 อโศก ที่สามารถนั่ง BTS หรือ MRT มากินกันได้แบบชิลๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารในเมืองที่ต้องจดเก็บเอาไว้ในลิสต์

สาขานี้นับเป็นสาขาที่ 9 ของร้านเสวย ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 ณ หนึ่งในจุดที่ดีที่สุดของ Terminal 21 ที่เต็มอิ่มกับวิวแยกอโศกสุขุมวิทแบบ 180 องศา มีทั้งมุมโซฟาด้านใน มุมริมหน้าต่าง ไปจนถึงห้องส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มจำนวน 8-10 คน โดยการตกแต่งยังคงคอนเซ็ปต์เพื่อการมอบประสบการณ์มื้ออาหารสบายๆ ด้วยดีไซน์เรียบโล่งสีสว่าง เติมความอบอุ่นด้วยโต๊ะไม้ เก้าอี้ตกแต่งลายหวายสาน เบาะสไตล์ไดเนอร์สีแดงก่ำ และผนังไม้ประดับภาพสัตว์ทะเลมากมาย (โดยเฉพาะปูทะเล) เพื่อสะท้อนความสดใหม่ของวัตถุดิบสดใหม่ที่ส่งตรงจากทะเลที่เป็นดังเอกลักษณ์ของร้านเสวยมายาวนาน 

Savoey เสวย
Savoey เสวย

แน่นอนว่าเมนูที่ห้ามพลาด คือบรรดาจานอาหารทะเลที่ปรุงจากวัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติส่งตรงจากทะเลใต้ และในสาขานี้ทางเสวยเขาก็ได้ยกคอนโดปูมาโชว์กันถึงทางเข้า ให้ลูกค้าสามารถเลือกหรือแจ้งน้ำหนักปูที่ต้องการเพื่อให้เชฟเลือกปูที่เหมาะกับความต้องการไปปรุงเป็นเมนูอาหารรสเลิศได้ด้วยตัวเอง 

เราจึงไม่พลาดที่จะสั่งเมนูจากปูทะเลมาลองชิมอย่าง ปูผัดผงกะหรี่ (ขีดละ 230 บาท ในภาพ 1,840 บาท) ปูทะเลก้ามโตเนื้อแน่นที่เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยร้อนๆ รวมทั้ง เมนูจากทะเลอื่นๆ ที่สดอร่อยมากเช่นกัน อาทิ กุ้งแม่น้ำเผา (850 บาท สำหรับกุ้งตัวขนาด 333 กรัม และ 1,000 บาท สำหรับกุ้งตัวขนาด 500 กรัม)​ กุ้งก้ามกรามเผา (1,000 บาท สำหรับ 1 กิโลกรัม)​ ปลากะพงทอดน้ำปลา (450 บาท) ต้มยำกุ้งก้ามกราม (ขนาดใหญ่ 760 บาท) หมึกไข่นึ่งมะนาว (290 บาท)  และข้าวอบสับปะรด (290 บาท) ที่ได้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานสับปะรดกำลังดี

Savoey เสวย
Savoey เสวย
Savoey เสวย

นอกจากเมนูจานใหญ่แล้ว จริงๆ ที่เสวยก็มีเมนูอาหารจานเดียวให้เลือกเพียบ อาทิ ผัดไทยกุ้งก้ามกราม (190 บาท) ผัดผักบุ้งไฟแดง (140 บาท) และ ส้มตำ ไก่ย่าง ข้าวเหนียว (175 บาท) ทำให้สาขา Terminal 21 ซึ่งอยู่ท่ามกลางออฟฟิศมากมายนั้น เหมาะสำหรับคนทำงานมานั่งทานอาหาร ผ่อนคลายในช่วงเวลากลางวันก่อนจะกลับไปลุยงานช่วงบ่าย หรือจะชวนเพื่อนร่วมงานและครอบครัว มากินอาหารพร้อมชมวิวเมืองแบบ 180 องศา ในช่วงเวลาหลังเลิกงานก็ดีงามไม่แพ้กัน

Savoey เสวย
Savoey เสวย

วิวนี้คือดีงามพระรามแปด

เราปิดท้ายด้วยของหวานเมนูใหม่ที่เราชอบมากอย่าง น้ำข้าวเหนียวมะม่วงปั่น (125 บาท) ที่ชื่อเมนูอาจจะทำให้แปลกใจพอสมควร แต่ก็มาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่น่าเชื่อ ควรค่าที่จะไปลองมากๆ และยังมีมะพร้าวเสวยทรงเครื่อง (180 บาท) กับ บัวลอยเสวยทรงเครื่อง (85 บาท) ที่นุ่มละมุนเครื่องแน่นทั้งสองเมนู 

Savoey เสวย
Savoey เสวย

มื้อนี้จัดเต็มกันพอสมควรแล้ว เราก็ไม่พลาดขอใช้ส่วนลดจากบัตรเครดิต KTC หน่อย เพราะเขามีส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มราคาปกติ ยกเว้นเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอลล์ ถ้าทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป โปรโมชั่นนี้ KTC มีให้ที่ร้านเสวยทั้ง 9 สาขาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมปีนี้เลย คุ้มมากกกกกก

Savoey เสวย

เสวย สาขา Terminal 21 อโศก

ชั้น 5 โซนซานฟรานซิสโก
เปิดให้บริการ ทุกวัน 10.00-22.00น. 
เบอร์โทรศัพท์: 02 004 2490 
เว็บไซต์: https://www.savoey.co.th/terminal-21-asok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา