อ่านหนังสือ-กินชาบู-ต่อไอติมตอนตี 2 กันมั้ย? สามย่านมิตรทาวน์ เตรียมเปิดโซน 24 ชั่วโมง!

Time Out Bangkok in partnership with Samyan Mitrtown
การโฆษณา

หลังจากตอกเสาโบกปูนกันมาแรมปี ในที่สุดกันยายนนี้ สามย่านมิตรทาวน์ มิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์ก็พร้อมจะเปิดตัวอย่างโอ่อ่าบนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ หัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับคนนอนดึกอย่างเราไม่ใช่เพียงแค่ขนาดมหึมาของมิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์แห่งนี้เพียงเท่านั้น แต่คือ โซน 24 ชั่วโมง ที่ขนเอาแบรนด์ยอดฮิตมาเปิดให้บริการอราวนด์เดอะคล็อกกันแบบจุใจ และหลายแบรนด์จะเปิดร้าน 24 ชั่วโมงที่นี่เป็นที่แรกอีกด้วย เรียกว่าต้องถูกอกถูกใจกลุ่มฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยว นักศึกษา และบรรดานกฮูกเอามากๆ  

“โซน 24 ชั่วโมง” เป็นส่วนหนึ่งของคลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการ ในพื้นที่ 4 ชั้น กว้างขวางกว่า 5,000 ตารางเมตร อาจจะเรียกว่าเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของสามย่านมิตรทาวน์เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้ง ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านบอร์ดเกม ธนาคาร บริการจัดส่งพัสดุ ไปจนถึงพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์อย่าง Co-Learning Space คอยรองรับความต้องการคนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มนักเรียน คนทำงาน นักท่องเที่ยวต่างชาติ และผู้อยู่อาศัยในย่านสามย่านและพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งยามกลางวันและกลางคืนได้อย่างเต็มรูปแบบ

ร้านที่กำลังจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเป็นครั้งแรก ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร, Miniso, Shabushi, Swensen’s, White Story และ My Space by C Asean ที่ให้บริการอาหารเครื่องดื่มพร้อมร้านหนังสือทั้งไทยและต่างประเทศ

Samyan Mitrtown

ถ้าสงสัยว่าการที่ร้านเหล่านี้เปิด 24 ชั่วโมงมันน่าตื่นเต้นตรงไหนน่ะหรอ ก็ให้ลองนึกภาพการได้กินพาเฟ่ต์ไอศกรีมฟินๆ ที่สเวนเซ่นส์ตอนเที่ยงคืน หรือ เดินช้อปของใช้กระจุกกระจิกที่มินิโซตอนตีสอง ไม่ต้องรอห้างฯ เปิดให้เสียเวลา ดูสิว่ามันสะดวกสบายแค่ไหน เพราะบางทีเวลาทำงานของชาวฟรีแลนซ์และนักศึกษาก็เลือกไม่ค่อยได้นี่..จริงไหม

ขณะที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เปิดแบบ 24 ชั่วโมงอีกหลากหลายประเภทก็ตบเท้าเข้ามาเติมเต็มในโซนนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ KFC, A Ramen, Starbucks Coffee และ Cafe Amazon เป็นต้น

ส่วนซ^เปอร์มาร์เก็ตก็ได้บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มาดูแลแพลตฟอร์มใหม่ภายใต้ชื่อ Big C Foodplace ที่เน้นพื้นที่จำหน่ายอาหารสดขนาดใหญ่กว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ พร้อมนำเสนอจุดเด่นเป็นอาหารพร้อมรับประทาน (Ready Meal) และอาหารสุขภาพออร์แกนิก (Organic Food)

นอกจากนี้ยังมีร้านบอร์ดเกมส์ยอดนิยมจากเอกมัยอย่าง Sheldon บริการส่งพัสดุด่วนของ Kerry Express บริการทางการเงินทั้ง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ธนาคารกสิกรไทย (KBank) และ ธนาคารไทยพาณิชย์  (SCB Express) รวมถึง Celebrity Fitness ภายใต้กลุ่ม ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ที่เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในคราวเดียวกันนี้อีกด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา