ไอดอลกรุ๊ปแห่งยุค BNK48 เตรียมเปิดตัว "48 Campus" แห่งแรกของโลกที่กรุงเทพฯ

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ถ้าจะบอกว่าปี พ.ศ. 2560 คือปีของสาวๆ BNK48 แล้วก็คงจะไม่ผิด ไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากการเดบิวต์ไปเมื่อช่วงต้นปี "วงน้องสาว" ของวงไอดอลสัญชาติญี่ปุ่น AKB48 ก็สร้างฐานแฟนคลับได้จำนวนมหาศาล แถมจัดอีเวนต์ ทยอยปล่อยเพลง และไลฟ์ตู้ปลา ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แต่ในปี พ.ศ. 2561 ที่กำลังจะถึงนี้ แฟนๆ สามารถนับวันรอที่จะสามารถใกล้ชิดกับสาวๆ ทั้ง 28 คนได้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะทางวงกำลังจะเปิดตัวโรงละคร 48 Theater ของตัวเอง เช่นเดียวกับวง 48 อื่นๆ ทั่วเอเชีย แต่ความน่าตื่นเต้นอยู่ที่ 48 Theater ที่กรุงเทพฯ จะไม่เหมือนกับสาขาไหนๆ เพราะจะเปิดตัวด้วยการเป็น 48 Campus ที่แรกในโลก

"คำว่า campus เราจะนึกถึงวิทยาเขตใช่ป่ะคะ ก็คือเราจะมี campus อยู่ที่บางกะปิค่ะ ข้างในนั้นเราก็จะมีคาเฟ่ มีโรงละครของเราซึ่งไม่ได้เป็นแค่โรงละครเท่านั้น แต่ว่าเราจะทำให้เป็นเหมือนแหล่งการศึกษาของเราอยู่ในนั้น คือทุกคนก็จะได้เรียนร้อง เรียนเต้น ฝึกซ้อม อยู่ในนั้นเลยค่ะ เราก็เลยเรียกว่า campus เหมือนใช้ชีวิตกันอยู่ในนั้นเลยค่ะ ทุกอย่างจะไปรวมอยู่ที่นั่น แล้วก็เปิดให้แฟนๆ เยี่ยมในวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ" แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หนึ่งในสมาชิก BNK48 กล่าว 

"เริ่มแรกเรายังไม่มีเธียเตอร์ เราก็รู้สึกว่าเรายังไม่เป็น 48 Group อย่างเต็มตัว แต่พอได้มีคาเฟ่หรือมีเธียเตอร์ที่เราจะต้องโชว์ความสามารถของเรา หรือโชว์การแสดงที่นอกเหนือจากที่ทุกคนเคยเห็นมา … แบบ 12 เพลงรวด อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ส่วนคาเฟ่ก็จะมีของมีขนมขาย ก็จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับบ้านเราเหมือนกัน เราก็เลยรู้สึกตื่นเต้นว่าทุกคนจะชอบหรือเปล่า" โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชคสมาชิกอีกคนเสริม

BNK48 Campus จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่รอติดตามสาวๆ อย่างใกล้ชิดไม่ไหว เราก็มีวีดิโอที่สาวๆ ทั้งหกคนเฌอปราง อารีย์กุล, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน และมิโอริ โอคุโบะ กล่าวถึงความตั้งใจในปีใหม่นี้มาเรียกน้ำย่อยฝากแฟนๆ แล้ว

 

 

เฌอปราง อารีย์กุล
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
มิโอริ โอคุโบะ
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
Time Out Bangkok 039

 

_______________________________

 

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ Time Out City Life Index

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา