5 ซีรีส์และรายการ LGBT ที่จะทำให้คุณอินกับ Pride Month

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ถึงแม้ Pride Month หรือเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศใกล้จะหมดลงแล้ว แต่ใครที่อยากหาซีรีส์ LGBT ดีๆ ดูปิดท้ายเดือนนี้ LINE TV และ Netflix เองก็มีให้ดูกันเพียบ แต่เราขอเลือกแค่ 5 เรื่องที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง...

 

Wake Up ชะนี The Series

เพิ่งจบไปหมาดๆ กับซีรีส์สุดฮาที่ได้เค้าโครงเรื่องมาจากหนังสือ Wake Up ชะนี! "ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา" ของหมอตุ๊ด (นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว 4 คนที่กำลังมีปัญหาความรัก กับเพื่อนสาวที่ทำหน้าที่ศิราณีตัวแม่คอยให้คำปรึกษาที่รับรองว่าเรียกเสียงหัวเราะให้คนดูสมกับประโยคเด็ดจากซีรีส์ที่ว่า "มีปัญหา ปรึกษาเพื่อนตุ๊ดสิคะ" อย่างแน่นอน งานนี้ใครยังไม่ได้ดู... ดูกันไปรวดเดียวยาวๆ เลยจ้า

 

Queer Eye

หนุ่มๆ The Fab Five 5 ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร การตกแต่งบ้าน วัฒนธรรม การแต่งกาย และแฟชั่น กลับมาอีกครั้งเป็นซีซั่นที่ 2 เพื่อเมกโอเวอร์หนุ่มๆ (และสาวๆ) ให้ดูดีมีสไตล์และมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ใครดูจบซีซั่นแล้ว อย่าลืมดูตอนพิเศษ "Make Better" ที่หนุ่มๆ เดินทางไปเมืองยาสส์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อช่วยหนุ่มเกษตรกรเจ้าของผับท้องถิ่นด้วย เป็นไฮไลต์เด็ดเลยล่ะ

 

Take Guy Out SS3 Reality Trip

หลังจากช่วยให้หนุ่มๆ ออกเดตกันมาหลายคู่ ตอนนี้เกมโชว์แรกในเมืองไทยที่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้ตามหารักแท้ ได้มีการปรับโฉมเสียใหม่ เปลี่ยนมาเป็นเรียลลิตี้ทีวี พากันออกทริปไปนู่นไปนี่กันบ้าง ใครจะรอด ใครจะโดนเท รับรองว่างานนี้สนุกแน่นอน 

 

Dynasty

ซีรีส์เวอร์ชั่นรีเมคจากซีรีส์น้ำเน่าสุดคลาสสิคของสหรัฐฯ ที่ออกอากาศช่วงปี ค.ศ. 1981-1989 โดยถึงแม้ว่า Dynasty ฉบับปัจจุบันจะเปลี่ยนไปจากต้นฉบับมาก แต่ก็ยังโฟกัสที่เรื่องราวดราม่าของครอบครัว Carrington มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจพลังงานซึ่งสมาชิกครอบครัวมักจะต้องเข้าไปอยู่ในดราม่า (หรือบางทีก็สร้างขึ้นเอง) แบบที่เรียกว่าแซบจนหยุดดูไม่ได้ ทั้งตบจริง จูบจริง ร้ายจริง โดยหนึ่งในตัวละครเอกของเรื่องคือ Steven Carrington ลูกชายของครอบครัวนั้นเป็นเกย์อย่างเปิดเผยและได้รับการยอมรับจากครอบครัวเป็นอย่างดี แถมยังมีเกร็ดนี่น่าสนใจว่าจริงๆ แล้วตัวละคร Steven ในฉบับออริจินัลในยุค 80s ก็ยังถือเป็นหนึ่งในตัวละครเกย์ตัวแรกๆ ในแวดวงบันเทิงสหรัฐฯ ด้วยนะ

 

What The Duck รักแลนดิ้ง

จาก นิยายเซ็งเป็ด ที่โด่งดังมากในเว็บไซต์ pantip และ thaiboyslove จนได้ตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือ (และขายดีระดับ best seller) บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้ชายสองคน นำแสดงโดย สตรอง-เจริญชัย ขันติชัยขจร และโอ-ภูวนัย แสงวรรณ์ ที่ไม่รู้ว่าจะเป็น มิตรภาพ หรือ ความรัก กันแน่ ใครยังไม่ดู ต้องรีบดู เพราะซีซั่น 2 มีแผนจะเข้าฉายอีกไม่นานเกินรอ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา