Yama P
NetflixTomohisa Yamashita

ยามะพีเตรียมนำแสดงในหนัง 'Architecture 101' รีเมกเวอร์ชันญี่ปุ่น จะออกฉายบน Netflix

หนังเรืองนี้เคยทำให้นักแสดงอีเจฮุนและซูจี เกิดเป็นดาวดวงใหม่มาแล้ว

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

แฟนๆ ของยามะพีตั้งตารอได้เลย เพราะนักแสดงหนุ่มที่หน้าเด็กไม่เปลี่ยนตกลงรับบทนำในรีเมกเวอร์ชันญี่ปุ่นของภาพยนตร์เกาหลี Architecture 101 สำหรับแพลตฟอร์ม Netflix ในชื่อว่า A Blueprint for Love

Architecture 101 นี้เป็นหนังรักดังเรื่องหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2012 และว่ากันว่ามีผู้ชมไปแล้วถึง 4 ล้านคน เล่าเรื่องนักศึกษาสถาปัตยกรรมที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปนับสิบปี หนังเรื่องนี้ได้ทั้งเงินทั้งกล่อง และทำให้สองนักแสดงที่รับบทนำของพาร์ตวัยรุ่น ซูจี (Suzy) และ อีเจฮุน (Lee Je-hoon) ได้รับการเสนอชื่อและได้รางวัลจากหลายเวที รวมถึงรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 48 ด้วย

และใครที่ติดตามวงการบันเทิงและเพลงญี่ปุ่นจะต้องรู้จักกับยามะพี หรือ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ กันเป็นอย่างดีแบบเราไม่ต้องสาธยาย เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากันมานับสิบปี — และเผลอๆ จะเคยเป็น first crush ของใครหลายคน — โดยยามะพี ซึ่งอายุ 36 ในปีนี้ จะรับบทเป็น อิบุกิ (Ibuki) นักศึกษาสถาปัตยกรรมไฟแรงที่เรียนรู้เรื่องรักไปพร้อมๆ กับเรื่องสถาปัตยกรรม (ซึ่งเราเดาเอาว่าสไตล์ของ big names ของวงการสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นต้องมาครบ คนชอบตึกสวยก็ต้องรอกันอีกแล้ว) โดยเรื่องนี้จะเล่าเรื่องยาวหลายสิบปี ยังไม่มีรายงานว่าจะเป็นการใช้นักแสดงสองรุ่นเหมือนเวอร์ชันเกาหลี ที่ทำให้นักแสดงอีเจฮุน (หรือคุณอาฯ ของทุกคนตอนนี้เกิดเป็นดาวดวงใหม่) หรือยามะพีจะเหมาหมดคนเดียว

เน็ตฟลิกซ์ยังไม่เปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทคู่และกำหนดฉายหนังรีเมกเรื่องนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา