Aman Nai Lert Bangkok
Aman Nai Lert BangkokAman Nai Lert Bangkok

โรงแรมอัลตราลักชูรีในสวนสวยกลางใจเมือง Aman Nai Lert Bangkok เตรียมเปิดตัวในไตรมาส 3 ปี 2567

ความอัลตราลักชูรีมาพร้อมอาคารสูง 36 ชั้น มี 52 สวีทและ 39 เรสซิเดนซ์ ล้อมรอบด้วยความร่มรื่นของปาร์คนายเลิศ

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ในจักรวาลโรงแรมรีสอร์ตอัลตราลักชูรี Aman (อมัน) เป็นหนึ่งในดาวฤกษ์ที่ลอยตัวอยู่สูงมาอย่างยาวนาน มักจะเป็นตัวเลือกของบรรดาชาวเอเชีย crazy rich และเซเลบริตี้ระดับโลกอยู่เสมอๆ ด้วยการออกแบบเรียบหรู ใส่ใจในรายละเอียดมากกว่าองค์ประกอบโฉ่งฉ่าง บริการระดับเทพ และการรักษาความเป็นส่วนตัวระดับสูงสุด เป็นความหรูหราแบบ old money ที่แท้จริง 

เครือ Aman Hotels & Resorts นั้นมีจุดเริ่มต้นที่ไทยนี่เอง กับอมันปุรี (Amanpuri) ที่เปิดที่ภูเก็ตเมื่อปี 1988 และยังคงเป็นหนึ่งในรีสอร์ตที่หรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดของไทยจนถึงปัจจุบัน 

กว่าสามทศวรรษผ่านไป Aman จึงได้ฤกษ์เปิดโรงแรมที่ไทยอีกครั้ง ใจกลางกรุงเทพฯ กับ Aman Nai Lert Bangkok ที่จับมือกับกลุ่มนายเลิศ พัฒนาโรงแรมและเรสซิเดนซ์สุดหรู ตั้งอยู่กลางปาร์คนายเลิศ สวนสวยริมถนนวิทยุ

Aman Nai Lert Bangkok
Aman Nai Lert BangkokAman Nai Lert Bangkok

Aman Nai Lert Bangkok มี 36 ชั้น มีห้องพัก 52 ห้อง ซึ่งเป็นห้องสวีททั้งหมด เรสซิเดนซ์ 39 ห้อง ออกแบบโดย Jean-Michel Gathy ที่มีผลงานอย่าง Aman New York และ Four Seasons Bangkok 

ในส่วนเรื่องดื่มกินนั้นจะมีร้านโอมากาเสะ, ร้านเทปปันยากิ, บาร์แจ๊ส, และ ร้านอาหารอิตาเลียน Avra และมีสปาและศูนย์สุขภาพ Aman Wellness ด้วย

ถ้าใครผ่านไปมาแถวนั้นจะเห็นว่าตึกเสร็จแล้ว เพราะกำหนดเปิดคือไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 นี้แหละ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาอัปเดตอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา