AnolonX
Anolon Cookware

'AnolonX’ กระทะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี SearTech เพื่อยกระดับการทำสเต๊กอย่างมืออาชีพ

รู้จักกระทะที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด ผิวกระทะสเตนเลส สตีลรูปตาข่าย ที่จะช่วยกักเก็บรสชาติให้ทุกเมนูของคุณอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Time Out Bangkok in partnership with Anolon
การโฆษณา

ถึงเวลาอัปเกรดไอเท็มในห้องครัวกันหน่อยแล้ว เพราะหลายคนที่เริ่มทำอาหารกินเองบ่อยขึ้นก็น่าจะเริ่มเข้าใจว่าอุปกรณ์ที่เราเลือกใช้มีความสำคัญมากแค่ไหน เพราะไม่ใช่แค่เรื่องความสะดวกสบายหรือช่วยประหยัดเวลา แต่หม้อ กระทะ หรือกระทั่งตะหลิว นั้นเป็นหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อ ‘ความอร่อย’ ของอาหารที่เราทำอีกด้วย

AnolonX
Anolon Cookware

บางคนอาจคิดว่าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้วนี่ แต่หากเป็นคนที่อยากยกระดับฝีมือการทำอาหารของตัวเอง เราว่าต้องเข้าใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นตัวช่วยทำให้เราสามารถปรุงอาหารออกมาได้สมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์ และสนุกได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่น หากวันไหนอยากทำ สเต๊ก ขึ้นมาก็สามารถหยิบกระทะใบเดียวมาใช้ได้ตั้งแต่การกริลล์ ไปจนถึงหยิบใส่เตาอบเลย

‘กระทะ’ น่าจะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทุกคนหยิบมาใช้บ่อยและคุ้นเคยที่สุด กระทะที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้น่าจะเป็น กระทะแบบ non-stick เพราะจะใช้ทำเมนูอะไรก็ได้ทุกแนว เราเลยอยากชวนมาทำความรู้จักกับกระทะ AnolonX กระทะจากชุดเครื่องครัว Anolon สุดล้ำ ที่คิดค้นโดยแบรนด์เครื่องครัวระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ “เซียร์เทค (SearTech)” ผิวกระทะรูปตาข่ายสเตนเลส สตีลตัดกันเป็นรูปเพชร ตัว X หรือ X Factor ที่จะทำให้คุณสามารถทำสเต๊กได้ไม่แพ้เชฟมืออาชีพ

AnolonX
Anolon Cookware

นวัตกรรม “เซียร์เทค (SearTech)” มีแนวคิดจากการตัดกันเป็นทรงเพชรของตาข่ายสเตนเลส สตีลรูปตัว X หรือ X Factor ที่ถูกออกแบบให้น้ำมันคงอยู่กลางกระทะไม่ไหลออกไปด้านข้างเหมือนเครื่องครัวทั่วไป ความร้อนจึงสามารถทำงานร่วมกับน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระจายความร้อนสู่อาหารให้สุกทั่วถึง ทำให้การกักเก็บรสชาติอาหารทำได้ดียิ่งขึ้นดี จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของการทำอาหาร โดยเฉพาะการเซียร์ หรือการย่างสเต๊กด้วยความร้อนสูง

AnolonX
Anolon Cookware

นอกจากนี้พื้นผิวเคลือบลื่นระดับพรีเมียม 3 ชั้น อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Anolon ยังสามารถใช้กับอุปกรณ์โลหะได้อย่างไร้กังวล ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แข็งแรง ทนทานด้วยฐานสเตนเลส สตีลอย่างหนาเต็มแผ่น ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ขอบกระทะทำจากวัสดุอย่างหนาช่วยลดการเกิดความเสียหายจากการใช้งานด้วยอุปกรณ์โลหะ หมุดยึดด้ามจับแบนเรียบ ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย จัดเก็บซ้อนกัน ได้อย่างเป็นระเบียบ ฝาแก้วนิรภัยเสริมด้วยขอบโลหะ ช่วยให้ทำอาหารสะดวกได้ยิ่งขึ้นเพราะสามารถมองเห็นอาหารระหว่างปรุงโดยไม่ต้องเปิดฝา ด้ามจับทำจากโลหะแข็งแรง ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้จับสบาย ควบคุมความสมดุลในการถือได้อย่างมั่นใจ สามารถทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้ ใช้งานได้กับเตาทุกชนิดรวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และสามารถนำเข้าเตาอบได้ที่ความร้อนสูงถึง 260°C

AnolonX
Anolon Cookware

สำหรับชุดเครื่องครัว AnolonX จะมีอุปกรณ์ให้เลือกหลายแบบตามสไตล์การทำอาหารของทุกคน โดยมีให้เลือกทั้งแบบเป็นชุดหรือจำหน่ายแยก ได้แก่

  • ชุดเครื่องครัว 10 ชิ้น ราคา 19,550 บาท ประกอบด้วย หม้อมีด้ามจับพร้อมฝา 2 ขนาด (1.9 ลิตร และ 3.8 ลิตร) หม้อต้มพร้อมฝา ขนาด 7.6 ลิตร กระทะผัดพร้อมฝา ขนาด 3.3 ลิตร กระทะทอด ขนาด 25 ซม. และกระทะทอด ขนาด 30 ซม.
  • กระทะทอด ขนาด 21 ซม. ราคา 2,350 บาท
  • กระทะทอด ขนาด 25 ซม. ราคา 2,850 บาท
  • กระทะทอดมีหูจับ ขนาด 30 ซม. ราคา 3,950 บาท
  • กระทะผัดพร้อมฝา ขนาด 25 ซม. ราคา 3,650 บาท
  • หม้อมีด้ามจับทรงตื้นพร้อมฝา ขนาด 2.4 ลิตร ราคา 3,450 บาท
  • หม้อมีด้ามจับพร้อมฝา ขนาด 2.8 ลิตร ราคา 3,450 บาท
  • หม้อตุ๋นพร้อมฝา ขนาด 3.8 ลิตร ราคา 3,950 บาท

สินค้าของแบรนด์ AnolonX วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสำหรับลูกค้าออนไลน์ ใช้โค้ด ANOLONX15TO เพื่อรับส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าจาก AnolonX เฉพาะที่เว็บไซต์ potsandpans.in.th และ Facebook Page: Meyer Cookware

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา