Bling Empire
Netflix

Netflix ประกาศเริ่มถ่ายทำภาคต่อของซีรีส์เอะอะอวดรวย Bling Empire

รอแม่ Anna Shay กับ Christine Chiu กลับมาฟาดกัน

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ใครที่ติดใจความบันเทิงและเอะอะอวดรวยของบรรดาเศรษฐีเลือดเอเชียแห่งลอสแอนเจลิส ใน Bling Empire เตรียมนับเดือนรอได้เลย เพราะ Netflix เห็นความสำเร็จของซีซันแรก และประกาศเดินเครื่องถ่ายทำซีซันที่ 2 เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ Netflix ยังไม่ได้ให้รายละเอียดตัวแสดงในซีซันใหม่นี้ แต่เราว่าแคสต์เดิมน่าจะมากันครบแบบที่เรารอดู ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาฟาดกันระหว่างแม่ Anna Shay และ Christine Chiu ความรักเอยของ Kelly ความเอะอะถอดเสื้อ (และกางเกง) ของ Kevin หรือความรักเพื่อนสู้ตายของ Kane หรือแฟชั่นกูตูร์และบลิงไอเท็มสารพัดที่แต่ละคนแข่งกันประโคม 

Bling Empire
Netflix

ใครที่ยังไม่ได้ดูซีซันแรก Bling Empire คือซีรีส์เรียลริตี้ (เขาว่าอย่างนั้น) ที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเพื่อนรักเพื่อนชังเลือดเอเชียที่รวยล้นฟ้า โดยมีตัวแสดงเด่นได้แก่ Anna ทายาทผู้ผลิตอาวุธสงคราม, Christine ภรรยานายแพทย์เจ้าของคลินิกศัลยกรรมดัง, Kelly โปรดิวเซอร์และนักธุรกิจสาว, Kane นักธุรกิจแฟชันและทายาทศูนย์การค้าจากสิงคโปร์, Kevin นายแบบที่กำลังสร้างชื่อ, Kim ดีเจสาว, และ Jamie อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ทายาทเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่จากจีน สื่อบันเทิงอเมริกันหลายหัวกล่าวว่า Bling Empire ก็คือ Crazy Rich Asians ในชีวิตจริง

Bling Empire
Netflix

การประกาศให้ Bling Empire ได้ไปต่อเป็นไปตามนโยบายของ Netflix ที่เห็นหนทางที่สดใสของ “docusoap” หรือสารคดีกึ่งเรียลริตี้ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจาก Bling Empire แล้วนั้น ซีรีส์เรียลริตี้ขายบ้านร้อยล้านยอดนิยมอย่าง Selling Sunset ก็ได้ไปต่อเช่นกัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา