Queen Charlotte Bridgerton
NetflixQueen Charlotte

Netflix เตรียมสร้างซีรีส์ภาคแยกให้ Queen Charlotte ราชินีผิวดำจากซีรีส์ Bridgerton

ควีนจอมขโมยซีนได้ไปต่อ

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ไม่ว่าจะเพราะจริตความซุบซิบนินทาดงผู้ดีแบบที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ การจำลองความวิจิตรของอังกฤษในยุครีเจนซีให้โลดแล่นได้อีกครั้ง หรือความหล่อลากของท่านดยุคผิวดำที่แสดงโดย Regé-Jean Page ตัวเลขยอดผู้ชมกว่า 82 ล้านจอ ก็เป็นตัวการันตีความนิยมของ Bridgerton ซีรีส์พีเรียดที่ออกสตรีมครั้งแรกเมื่อธันวาคม 2020 ได้อย่างดี โดยรั้งตำแหน่งเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix จนถึงปัจจุบัน คิดง่ายๆ ก็คือเกือบครึ่งหนึ่งของผู้ใช้ Netflix ทั้งหมดราว 200 ล้านคนได้เคยดูเรื่องนี้ และแน่นอนว่าซีซันที่ 2 กำลังถ่ายทำแบบไม่ต้องให้เรารอนาน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู Bridgerton เล่าเรื่องของสังคมไฮโซในยุครีเจนซีของอังกฤษ โดยมีครอบครัว Bridgerton เป็นแก่นของเรื่องราวชุลมุนวุ่นรักที่ดูได้เพลินๆ 

นอกจากนั้น ทางผู้สร้างยังเลือกหยิบเอาอีกหนึ่งตัวละครจากซีรีส์นี้มาสร้างเป็นภาคแยก และไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือ Queen Charlotte ราชีนีผิวดำสุดแซบที่เป็นเหมือนศูนย์กลางของความชุลมุนวุ่นรักของเรื่อง โดย Netflix เผยว่าซีรีส์ภาคแยกนี้จะเล่าประวัติและชีวิตรักของราชีนีชาร์ล็อตในวัยเยาว์ และจะมีการพูดถึงเรื่องราวของ Violet Bridgerton และ Lady Danbury ในช่วงเดียวกันควบคู่ไปด้วย โดย Shonda Rhimes เจ้าเก่าจะรับหน้าที่เขียนบทสำหรับภาคแยกนี้ด้วย และเธอยังจะรับหน้าที่ executive producer ร่วมกับ Betsy Beers และ Tom Verica

ทั้งนี้ Netflix ยังไม่ได้ประกาศชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำ และยังไม่มีการประกาศกำหนดฉาย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา