Cartier Thailand
Cartier Thailand

คาร์เทียร์ ปรับตัวลุยดิจิทัลในไทย เปิดตัวบน LINE พร้อมแจกสติกเกอร์ให้โหลดฟรี

แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่อายุ 147 ปีจากฝรั่งเศส ปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลเพื่อเปิดตัวเข้าสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

สถานการณ์โคโรนาไวรัสทำให้แบรนด์แฟชันทั่วโลกถูกเร่งเพื่อปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิทัลแบบเต็มสปีด ทั้งทั่วโลกและในประเทศไทย โดยหนึ่งในช่องทางที่หลายแบรนด์เลือกใช้ คือ LINE แอปส่งข้อความยอดนิยม โดยแบรนด์หรูอย่างเช่น ชาเนล และ หลุยส์ วิตตอง ได้เปิดตัว LINE official account ที่สามารถแชตซื้อสินค้าได้ทันทีไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

Cartier Thailand
Cartier Thailand

แบรนด์หรูล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว official account ก็คือ คาร์เทียร์ (Cartier) ร้านเครื่องเพชรและเครื่องประดับหรูจากฝรั่งเศสอายุ 147 ปี ที่มีประวัติศาสตร์และความสัมพันธ์ยาวนานกับประเทศไทยตั้งแต่ครั้งพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 เสด็จเยือนยุโรป โดยเท่าที่เราไล่ดู คาร์เทียร์ใช้ช่องทาง LINE ในการแนะนำสินค้ารุ่นดังต่างๆ ให้เรารู้จักผ่านภาพ วิดีโอ และคอนเทนต์ที่ปรับมาเพื่อช่องทางนี้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีบริการแชตสอบถามราคาสินค้า (กับ AI) แต่ละรุ่นด้วย แต่เท่าที่เราเห็นยังไม่มีบริการสั่งซื้อสินค้า

Cartier Thailand
Cartier Thailand

เพื่อฉลองการเปิดตัวในช่องทางดิจิทัลสุดฮิต คาร์เทียร์ ก็เปิดตัวสติกเกอร์ให้ได้โหลดใช้ฟรีไปพร้อมๆ กัน โดยเป็นรูปเบลบอยชุดแดง สัญลักษณ์ของร้านคาร์เทียร์ทั่วโลก กล่าวสวัสดีและคำทักทายอื่นๆ โดยสติกเกอร์นี้สามารถใช้ฟรี 180 วัน ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึง 25 กรกฎาคมนี้

นอกจากนั้น ถ้าใครขยันไปพารากอน คาร์เทียร์เขาแจกเจลแอลกอฮอล์ฟรีวันละ 40 ชุด ไปจนกว่าสินค้าจะหมด สำหรับคนที่่เพิ่มคาร์เทียร์เป็นเพือนบน LINE เรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่ยัง คลิกได้ที่ @CartierTH หรือคลิกที่ลิงค์ https://line.me/S/sticker/23405 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา