centralwOrld Style Maker
centralwOrld

อัปเดตเทรนด์แต่งตัว ด้วยสไตล์เฉพาะตัวของ Style Maker จาก 22 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ชวนส่องสไตล์แต่งตัวโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เติมแรงบันดาลใจแล้วลุกออกจากบ้านมาโชว์ความเป็นคุณบนจอยักษ์ The Panoramix@centralwOrld

Time Out Bangkok in partnership with centralwOrld
การโฆษณา

สิ่งที่ทำให้แต่ละคนแตกต่างและโดดเด่นออกมาจากฝูงชนนับล้าน คือความเป็นตัวคุณเอง ต่อให้จะบอกว่าเป็นคนไม่แต่งตัวหรือแต่งตัวไม่เก่ง แต่นั่นก็นับว่าเป็นสไตล์เฉพาะตัวของคุณ ที่อาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครบางคนโดยที่เราไม่รู้ตัว หรือแม้แต่จะซื้อเสื้อผ้าหรือไอเทมแฟชั่นจากคอลเลกชั่นเดียวกันแบรนด์เดียวกัน ก็ยังมีวิธีที่จะพลิกแพลงให้กลายเป็นสไตล์ของคุณเองได้ 

หากใครที่ยังคิดไม่มีไอเดียหรือกำลังหาแรงจูงใจให้ลุกขึ้นมาแต่งตัวออกจากบ้าน Style Maker ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจาก 22 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเฉิดฉายด้วยสไตล์เฉพาะตัวของพวกเขา เตรียมสร้างแรงบันดาลใจแบบเต็มตา ซูมทุกดีเทล อัปเดตเทรนด์ใหม่ให้คุณได้แต่งตามในแบบของคุณเอง บน The Panoramix@centralwOrld จอขนาดยักษ์กว่า 3,000 เมตร บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวิลด์ 

centralwOrld Style Maker
centralwOrld

เพราะนอกจากเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าอีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สามารถใช้เวลาได้ทั้งวัน ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลยังได้ชื่อว่าเป็น Fashion Destination ของการช็อปปิ้ง เพราะช็อปสนุกไม่มีเบื่อ ตั้งแต่แบรนด์ดังจากต่างประเทศ แบรนด์ไทยสุดครีเอทีฟ ไปจนถึงของแบรนด์เล็กๆ แต่เน้นด้วยเอกลักษณ์และรายละเอียดเฉพาะตัว เติมเต็มลูกเล่นในสไตล์ของคุณให้กลมกล่อมครบรสชาติ  

centralwOrld Style Maker
centralwOrld


ทางเซนทรัลเลยเปิดพื้นที่ให้สไตล์จัดจ้านจากทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อาชีพอะไร ได้มาโชว์สไตล์ในแบบของตัวเอง และปล่อยพลังความสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญ The Style Maker ที่ตอกย้ำว่าไม่เมื่อทุกสิ่งบนโลกไม่ว่าจะเป็นอะไรยังมีความหลากหลายแตกต่างได้ แล้วทำไมสไตล์การแต่งตัวส่วนตัวถึงจะมีความหลากหลายบ้างไม่ได้ 

Style Maker จึงเปรียบเสมือนตัวแทนคนเก๋ สไตล์เด่นจาก 22 สาขาของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ที่ได้รับการโหวตสูงสุดรวมถึงตัวแทนผู้ที่ได้รับการโหวตทาง Social Media สูงสุดของแต่ละสาขา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคครั้งสำคัญบนจอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย 

centralwOrld Style Maker
centralwOrld

และหากพูดถึงสไตล์การแต่งตัวอันหลากหลายบนโลกใบนี้ ถ้าต้องให้หยิบยกมาพูดพอให้เห็นภาพ เราคงสามารถจำแนกได้อย่างคร่าวๆ แบบเน้นวงกว้างไว้ก่อน เช่น แบบสายหวานเฟมินีน สายเท่แบบมัสคูลีน สายมินิมัลคุมโทนสีทั้งตัว สายวินเทจเน้นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ากลิ่นอายคลาสสิก หรือสายแม็กซิมอลจัดเต็มทุกสีสัน ทุกลวดลาย รวมทุกรายละเอียด เป็นต้น

แต่ปัจจุบันสไตล์การแต่งตัวสามารถก้าวกระโดดข้ามสาย หรือหยิบแรงบันดาลใจจากสไตล์ต่างๆ มาผสมรวมร่างเป็นสไตล์เฉพาะตัวของเราได้อย่างอิสระ แถมยังช่วยให้การแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกกว่าที่เคย ที่เปลี่ยนวันจำเจให้มีสีสันและกล้าออกไปอวดสไตล์หนึ่งเดียวบนโลก ไม่ซ้ำใคร เป็นตัวคุณในเวอร์ชั่นเฉพาะตัวที่ดีที่สุดให้ทุกคนรู้ 

centralwOrld Style Maker
centralwOrld


ใครที่อยากสปาร์คแรงบันดาลใจลุกขึ้นมาแต่งตัวในแบบของคุณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ทั่วประเทศ พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกความโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่จะทำให้การช็อปปิ้งของคุณสนุกกว่าที่เคย และร่วมชมสไตล์เด่นพร้อมกันบนจอ The Panoramix@centralwOrld ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3zNJ0UD

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา