TH.COS.COM
COS

COS แบรนด์แฟชั่นสุดมินิมัล ช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ TH.COS.COM

พร้อมบริการส่งฟรีทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ

Thanyanop Lhabngoen
เขียนโดย
Thanyanop Lhabngoen
การโฆษณา
ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของสาวกแบรนด์แฟชั่นสุดมินิมัลอย่าง COS ที่ต่างรอคอยมา (น๊าน) นาน เพราะตอนนี้ COS สามารถช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ TH.COS.COM


ใครที่เป็นสายแฟชั่นคงจะมีไลน์ออฟฟิเชียลของแบรนด์ชั้นนำไว้คอยถามเช็กของเข้าใหม่ หรือ เสื้อผ้าที่เล็งไว้ ก่อนจะไปรับมาดูแลจากช้อปกัน (รวมถึงเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น) และตอนนี้ COS เปิดตัว COS ONLINE เอาใจสายช้อปออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย พร้อมรวบรวบเสื้อผ้า และแฟชั่นไอเทมของคุณผู้หญิง และผู้ชาย หลากหลายคอลเลกชั่น พร้อมเพิ่มความพิเศษในการช้อปด้วยเอ็กซ์คลูซีฟไอเทมที่มีวางจำหน่ายเฉพาะในออนไลน์เท่านั้น


ใครกำลังเล็งคอลเลกชั่นล่าสุด Autumn Winter 2022 อยู่ต้องเข้าไปเช็กในเว็บไซต์หน่อยแล้วว่าในคอลเลกชั่นนี้จะมีไอเทมไหนโดนใจรึเปล่า แอบกระซิบมาบอกว่าใครกำลังเล็ง สเวตเตอร์ แจ็คเก็ต รวมถึงโค้ท ในคอลเลกชั่นนี้มีไอเทมเด็ดๆ เพียบเลย


สำหรับช่องทางการชำระเงินนั้นรองรับทั้งระบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รวมถึงบริการ Click & Collect ให้คุณได้ช้อปออนไลน์แล้วไปรับของที่ร้านก็สามารถทำได้เช่นกัน และที่สำคัญสำหรับการลงทะเบียนและช้อปครั้งแรกที่ COS ONLINE รับส่วนลดทันที 10 % พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีทุกออเดอร์โดยไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา