Courtyard by Marriott Phuket Town
Marriott BonvoyCourtyard by Marriott Phuket Town

โรงแรม Courtyard by Marriott แห่งแรกของภูเก็ตเปิดตัวใจกลางย่านเมืองเก่า

โรงแรม Courtyard by Marriott Phuket Town ตั้งอยู่ ณ วงเวียนหอนาฬิกาในย่านเมืองเก่า แบบที่ใกล้ร้านอาหารอร่อยอย่างหมี่ต้นโพธิ์แค่ไม่กี่ก้าว

Time Out Bangkok in partnership with Marriott Bonvoy
การโฆษณา

Courtyard by Marriott (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท) หนึ่งใน 30 แบรนด์โรงแรม ในเครือ แมริออท บอนวอย ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ โดยมีห้องพักทั้งหมด 248 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าของภูเก็ต ออกแบมาอย่างทันสมัยเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ และยังสามารถสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมของภาคใต้ โดยถือเป็นโรงแรมที่ 46 ภายใต้เครือแมริออทในประเทศไทย

โรงแรม Courtyard by Marriott Phuket Town ตั้งอยู่บนทำเล ณ จุดศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของจังหวัดภูเก็ต เพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็เดินถึย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่เรียงรายไปด้วยตึกแถวชิโนโปรตุกีส และถนนคนเดินวันอาทิตย์ รวมถึงร้านอาหารท้องถิ่นที่สะท้อนวัฒนธรรมอาหารแบบเปอรานากัน ในขณะที่ชายหาดก็จะอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาที 

Courtyard by Marriott Phuket Town
Marriott BonvoyCourtyard by Marriott Phuket Town

Courtyard by Marriott Phuket Town เน้นการออกแบบร่วมสมัย นำองค์ประกอบของศิลปะและงานฝีมือแบบไทยดั้งเดิมมาประกอบไว้ด้วยเพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น ห้องพักมีทั้งหมด 248 ห้อง โดยห้องที่ใหญ่ที่สุดคือ Presidential Suite ขนาด 140 ตร.ม. โดยในทุกห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โต๊ะทำงาน และโซฟา ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนพร้อมวิวเมืองภูเก็ต

ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม เปิดให้บริการอาหารไทยท้องถิ่นประจำภาคใต้และอาหารนานาชาติทั้งวัน ในขณะที่ ตะลุง เลาจน์ เป็นแค่เฟ่ที่ให้บริการกาแฟรสเลิศพร้อมกับเค้กและขนมหวานที่อบสดใหม่ทุกวัน รวมไปถึงเมนูอาหารทานง่าย และกอและ พูลบาร์ ริมสระว่ายน้ำเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการผ่อนคลายไปกับค็อกเทลและของว่างมื้อเบาในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง

Courtyard by Marriott Phuket Town
Marriott BonvoyCourtyard by Marriott Phuket Town

นอกจากนั้นยังมีคิดส์คลับ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือพื้นที่สำหรับการจัดงานประชุม ทั้งการประชุมทางธุรกิจหรือการจัดกิจกรรมทางสังคม ทางโรงแรมมีพื้นที่จัดงานครอบคลุมกว่า 660 ตร.ม. รวมไปด้วยห้องบอลรูมไร้เสาขนาดใหญ่ และห้องประชุม 9 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายของนักเดินทางทั้งครอบครัวและนักธุรกิจ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ได้รับการรับรองภายใต้โครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus (SHA+) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การรับรองว่าพนักงานอย่างน้อย% 70 ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ซึ่งสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัวภายใต้โปรแกรม “Phuket Sandbox” โรงแรมเห็นความสำคัญของสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าพักเป็นสำคัญภายใต้ "Commitment to Clean" ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานด้านสุขอนามัยของโรงแรมอย่างเคร่งครัด

Courtyard by Marriott Phuket Town
Marriott BonvoyCourtyard by Marriott Phuket Town

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ กรุณาโทร +66 76 643 555 หรือเยี่ยมชม www.courtyardphukettown.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา