DGTL TEL AVIV
DGTL TEL AVIVDGTL TEL AVIV

อิสราเอล เตรียมจัดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในเดือนกันยายน ตั้งเป้าผู้เข้าร่วม 20,000 คน!

ฉีดวัคซีนแล้ว จะทำอะไรก็ได้

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ในขณะที่เรากำลังเกรี้ยวกราดกันเรื่องวัคซีน ประเทศชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอย่าง อิสราเอล ก็ประกาศยกเลิกการบังคับสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ หลังจากประชากรกว่าครึ่งประเทศได้รับวัคซีน (ของไฟเซอร์) โดยจากข้อมูลของ New York Times ประชากรกว่าร้อยละ 56 ของประเทศได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นตามมาด้วยการค่อยๆ ผ่อนคลายมาตรการเฝ้าระวังต่างๆ ภายในประเทศ รวมถึงการฟื้นคืนของกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ อีเวนต์ ทยอยเริ่มเปิดและจัดกันเหมือนช่วงก่อนโควิด-19

ล่าสุด หนึ่งในเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในอิสราเอล DGTL TEL AVIV ก็ประกาศเตรียมความพร้อม เดินหน้าจัดเทศกาลประจำปี 2021 ขึ้นที่เมืองเทลอาวีฟ ในวันที่ 21 กันยายน 2021 โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการซื้อบัตรล่วงหน้าแล้วทาง https://tlv.dgtl.nl/en ซึ่งทางผู้จัดคาดว่าจะมีชาวอิสราเอลจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานนี้ถึงราว 20,000 คน

DGTL TEL AVIV
DGTL TEL AVIVDGTL TEL AVIV

ทั้งนี้ เทศกาล DGTL เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เริ่มขึ้นที่อัมสเตอร์ดัม เนเธอแลนด์ ในปี 2013 ก่อนจะเติบโตไปจัดยังเมืองอื่นๆ รอบโลก เช่น ซานติเอโก เซาเปาโล มาดริด และเทลอาวีฟ โดยเทศกาล DGTL AMSTERDAM ต้นฉบับก็จะกลับมาจัดในปีนี้ด้วยเช่นกัน ระหว่างวันที่ 11-12 กันยายน 2021 แต่ใครที่อยากบินไปปาร์ตี้นี้ที่ยุโรป ตอบไว้ตรงนี้ว่า บัตรที่อัมสเตอร์ดัมหมดแล้วจ้า

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา