Emsphere
The Mall GroupEmsphere

The Mall เตรียมช่วยปรับปรุงสวนเบญจสิริ รับเปิดศูนย์การค้า Emsphere ธันวาคม 2566

ปรับปรุงไปพร้อมๆ กับการรีโนเวต Emporium และ Emquartier

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ทอล์คออฟเดอะทาวน์ตอนนี้คือการประกาศเปิด Emsphere ห้างใหม่เครือเดอะมอลล์ในเวิ้งพร้อมพงษ์ ที่ทำเอาคนตื่นเต้นกับของใหม่มากพอๆ กับที่หวาดกลัวการจราจรบนถนนสุขุมวิทที่จะยิ่งติดไปกว่าเดิม

จากงานเปิดตัวเมื่อวาน (5 ตุลาคม) Emsphere ห้างลำดับที่ 3 ในพร้อมพงษ์ พื้นที่ที่กลุ่มเดอะมอลล์เรียกว่า The Em District จะไม่เหมือนกับ Emporium และ Emquartier ที่จะจับตลาดบน น้องใหม่ตึกนี้จะ เข้าถึงง่าย” กว่า ด้วยแบรนด์แฟชั่น high street ร้านอาหารที่คนรู้จักกันดี และไฮไลต์คืออิเกียในตัวเมืองแห่งแรกในไทย (ที่บางคนอาจจะเคยเห็นที่โตเกียว) และคอนเสิร์ตฮอลล์ที่จะบริหารโดย AEG

Emsphere
The Mall GroupEmsphere

และด้วยความที่ห้างใหม่นี้ เมื่อรวมกับสองห้างเดิม ก็จะโอบล้อมสวยเบญจสิริ ปอดจิ๋วของชาวสุขุมวิทพอดิบพอดี กลุ่มเดอะมอลเลยจะ “ช่วย” กรุงเทพฯ ปรับปรุงสวนนี้ไปด้วยเลยพร้อมๆ กับการเปิดตัวห้างใหม่ ศุภลักษณ์ อัมพุช แห่งกลุ่มเดอะมอลล์ เปรยบนเวทีเปิดตัวว่า ไม่ทำก็โดนว่า ทำก็โดนว่า [เรื่องการที่ห้างได้ประโยชน์จากสวนสาธารณะ] ก็เลยตัดสินใจทำแล้วกัน เพราะจะได้สวนสวย โดยเธอวาดไว้ว่าอยากทำให้สวนเบญสิริมีกลิ่นของศิลปะอยู่ในนั้นด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดตัวเงิน ความเป็นไปได้ และแนวทางการปรับปรุงสวนแห่งนี้

The Em District in Phrom Phong
The Mall GroupThe Em District in Phrom Phong

ศูนย์การค้า Emsphere จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม ศกหน้า แต่ก่อนหน้านั้น ในปลายนี้นี้เราจะได้เห็นโฉมใหม่ของ Emporium และ Emquartier กันก่อน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา