Grand Prix Season Singapore 2023
Singapore GPGrand Prix Season Singapore 2023

เช็คลิสต์ไฮไลต์งานแข่งรถ F1 Grand Prix Season Singapore 2023 ที่แฟนความเร็วไม่ควรพลาด!

ลองมาทำควิซสนุกๆ ที่จะช่วยให้คุณแพลนลิสต์กิจกรรมน่าสนใจในช่วงงานใหญ่ประจำปีนี้ที่สิงคโปร์ได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์ที่สุด!

Time Out Bangkok in partnership with Singapore Tourism Board
การโฆษณา

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำเอาคนชอบเที่ยวและคนรักความเร็วใจสั่นและอะดรีนาลีนหลั่งรัว ๆ กับ งาน Grand Prix Season Singapore 2023 (หรือเรียกสั้น ๆ ว่างาน GPSS) ที่ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของประเทศสิงคโปร์ โดยในปีนี้เขาจัดกันยาว ๆ ตั้งแต่วันที่ 8-17 ก.ย. เลยทีเดียว โดยไฮไลต์หลักของงานคงต้องยกให้กับการแข่งขันประชันความเร็วในรายการ FORMULA 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023 ในวันที่ 15-17 ก.ย. ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแข่ง Marina Bay Street Circuit ที่มาพร้อมวิวสุดปังอลังการติดเส้นขอบฟ้า แถมด้วยโชว์พิเศษภายในงานที่ไลน์อัปแน่นแบบจัดเต็ม นอกเหนือจากไฮไลต์หลักอย่างการแข่งขัน F1 แล้ว ในช่วงตลอด 10 วันของอิเวนต์อันยิ่งใหญ่นี้ ทางผู้จัดยังเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้รองรับนักท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมเจ๋ง ๆ ที่กระจายไปตามจุดต่าง ๆ ของเมือง ทั้งโซนถนน Orchard, Clarke Quay, Kampong Gelam และ Sentosa เรียกได้ว่าใครมาสิงคโปร์ช่วงนี้ก็จะได้ร่วมทั้งงานอิเวนต์ F1 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และฟินไปกับพาร์ตกิน ดื่ม เที่ยว ทั่วเกาะสิงคโปร์แบบจัดเต็มจุใจแน่นอน

เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า! รีบไปทำควิซง่าย ๆ ที่จะช่วยเช็คลิสต์และจับคู่ความชอบของคุณเข้ากับกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดช่วงงานอิเวนต์  Grand Prix Season Singapore 2023 เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกไฮไลต์เด็ดที่รอคุณอยู่ทั่วเมือง!

ดาวน์โหลดดิจิตอลไกด์บุ๊กฉบับภาษาอังกฤษที่จะบอกทุกรายละเอียดและทุกตารางกิจกรรมในช่วงงาน Grand Prix Season Singapore 2023 ได้ ที่นี่ และ ทดลองทำควิซ (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา