gCircuit
gCircuit

เซอร์กิตปาร์ตี้ gCircuit เตรียมกลับมาอีกครั้งช่วงสงกรานต์นี้ที่ภูเก็ต หลังหยุดไปกว่า 2 ปี

gCircuit Song Kran 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน 2565 ที่ภูเก็ต

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

กว่าสองปีที่เราลืมบรรยากาศปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของหนึ่งในเซอร์กิตปาร์ตี้เกย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย gCircuit Song Kran ที่เกิดขึ้นทุกสงกรานต์และทำเอาใจกลางเมืองพลุกพล่านไปด้วยเก้งนานาชาติแบบที่เดินเข้าพารากอนแล้วนึกว่าไม่ได้อยู่เมืองไทย 

ปีนี้ชาวไทรบ์ gCircuit เตรียมฟิตหุ่นกันให้พร้อม เพราะปาร์ตี้นี้กำลังจะกลับมา – แต่ข้ามกรุงเทพฯ ไปลงที่ภูเก็ตแทน ระหว่างวันที 8-11 เมษายน 2565 4 วัน 4 ธีม ที่โรงแรม Crowne Plaza หาดพันวา

ระหว่างที่กำลังรอรายละเอียดต่างๆ gCircuit เริ่มขายบัตรแล้ว โดยบัตร Super Early Bird เริ่มที่ราว 8,000 บาทสำหรับ 4 ปาร์ตี้ ไม่รวมที่พัก โดยชาวต่างชาติจะต้องผ่านข้อกำหนดและมาตรการเข้าประเทศของภูเก็ต ณ ขณะนั้น จองบัตรได้ที่ www.gcircuit.com

View this post on Instagram

A post shared by GCIRCUIT (@gcircuit)

สำหรับคนที่ไม่คุ้นกับ circuit party สิ่งนี้คือแดนซ์อีเวนต์สเกลใหญ่ที่ลากยาวหลายวัน และระหว่างนั้นประกอบไปด้วยหลายปาร์ตี้ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักและผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่คือกลุ่มเกย์และ friends of LGBTQ+ 

โดยในช่วงก่อนโควิด circuit party ในไทยมีหลายแบรนด์ เช่น gCircuit ช่วงสงกรานต์ และ White Party ช่วงปลายปี ซึ่งทั้งสองจัดที่กรุงเทพฯ และ Circuit Festival Asia ที่พัทยา โดยทั้งหมดได้รับความนิยมโดยเฉพาะจากผู้ร่วมงานต่างชาติ และก่อให้เกิดการใช้จ่ายและการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจอย่างมีนัยสำคัญ เป็นส่วนหนึ่งของ Pink Money (การใช้จ่ายจากกลุ่ม LGBTQ+) ที่หลายหน่วยงานเริ่มให้ความสนใจ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา