Harry Potter 20 Anniversary
Harry Potter/HBO Go

ครบ 20 ปี 'แฮรี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์' ชวนย้อนดูเรื่องราวแห่งเวทมนตร์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้มักเกิ้ลทั่วโลก

หนัง Harry Potter ครบทุกภาคมีให้ดูแล้ววันนี้ที่ HBO Go

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

20 ปีที่แล้ว Harry Potter and Philosopher’s Stone หนังภาคแรกของวรรณกรรมเยาวชนชื่อดังออกฉายเป็นครั้งแรก และสร้างแรงบันดาลใจให้มักเกิ้ลทั่วโลกได้ตื่นเต้นไปกับโลกเวทมนตร์ที่เหมือนมีชีวิตจริงๆ 

ความสำเร็จของภาพยนตร์ Harry Potter and Philosopher’s Stone ไขกุญแจเปิดประตูให้ Harry Potter เป็นมากกว่าแค่หนังสือหรือหนัง แต่คืออีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ Pop Culture ของยุค 2000 ที่แม้กว่าสิบปีให้หลังก็ยังคงมนตร์ขลังไม่แพ้พลังคาถาของเหล่าพ่อมดแม่มด และแตกสาขาออกไปเป็นสวนสนุก ของพรีเมียม เว็บไซต์ รวมถึงละครเวทีและหนังสปินออฟอย่าง Fantastic Beasts

Harry Potter 20 Anniversary
Harry Potter/HBO Go

เพื่อร่วมฉลอง 20 โลกแห่งเวทมนตร์ HBO Go เลยจับเอาหนัง Harry Potter ทุกภาคกลับเข้ามาฉายให้ทุกคนดูผ่านแพลตฟอร์มแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และน่าจะยืนระยะฉายๆ ไปเรื่อยๆ นอกจากนั้น ยังจะมีรายการพิเศษ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses รายการประลองความรู้จากโลกเวทมนตร์ ที่จะเริ่มสตรีมในวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยเฮเลย มิเรน พิธีกรจะมาพร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์มากมาย 

สำหรับมักเกิ้ลคนไหนที่อยากย้อนเวลาไปกับแฟนๆ ทั้งโลก คอมมูนิตี้หลัก Wizarding World เขามีคอนเทนต์ฉลองครบรอบสองทศวรรษหนังภาคแรกรออยู่อีกเพียบ (ซึ่งรวมถึงเกมต่างๆ ด้วย) ที่ www.wizardingworld.com/harrypottermovie20

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา