ICONSIAM SONGKRAN 2024
ICONSIAM

6 ไฮไลต์สุดปังตลอดเดือนเมษายนนี้ที่งาน ICONSIAM’s THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION 2024 “มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567”

ฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีนี้แบบยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา กับแลนด์มาร์กริมน้ำเจ้าพระยาใหญ่ที่จัดหนักจัดเต็มตลอดเดือนเมษายนนี้

Time Out Bangkok in partnership with ICONSIAM
การโฆษณา

อย่างที่รู้กันว่าเทศกาลสงกรานต์คือหนึ่งในเทศกาลที่ทั้งชาวไทยเองและบรรดานักท่องเที่ยวต่างรอคอยให้มาถึงมากที่สุด เพราะหลังจากอีเวนต์ใหญ่อย่างงานเคานต์ดาวน์รวมถึงงานตรุษจีนผ่านไปแล้ว ในเดือนเมษายนนี้ก็ถึงคราวฉลองวันปีใหม่แบบไทยๆ กันบ้าง 

จุดๆ นี้คงไม่มีที่ไหนน่าปักหมุดเตรียมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ไปมากกว่าแลนด์มาร์กสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง ICONSIAM อีกแล้ว เพราะปีนี้เขาประกาศจัดงานฉลองสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดในชื่องาน “มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567” ที่มาพร้อมไลน์อัพกิจกรรมแน่นๆ ให้ทุกคนได้มาจอยกันตลอดทั้งเดือนเมษายนแบบ non-stop

และด้วยข่าวใหญ่ที่ปีนี้เทศกาลสงกรานต์ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การ UNESCO ทาง ICONSIAM เลยตั้งใจให้ความสำคัญกับเทศกาลสำคัญนี้แบบจัดเต็ม

ICONSIAM SONGKRAN 2024
ICONSIAM

ถ้าใครอยากรู้ว่าระหว่างงานเทศกาลใหญ่ครั้งนี้ที่จะจัดกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 10-21 เม.ย. จะมีอีเวนต์น่าสนใจอะไรบ้าง วันนี้เราได้รวมเอา 6 ไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้นที่ ICONSIAM ช่วงวันสงกรานต์นี้มาบอกทุกคนให้ตามไปปักหมุดกัน  

ICONSIAM SONGKRAN 2024
Photo: ICONSIAM
ICONSIAM SONGKRAN 2024
ICONSIAM
ICONSIAM SONGKRAN 2024
ICONSIAM

โซนเล่นน้ำขนาดใหญ่ กับการเนรมิตพื้นที่บริเวณริเวอร์ พาร์คให้เป็น Water Splash Landmark

เทศกาลสงกรานต์ที่ไม่ได้เล่นสาดน้ำคงไม่เรียกว่าสงกรานต์ที่แท้จริง เพราะฉะนั้นปีนี้ ICONSIAM เลยเปิดโซนให้ได้เล่นสาดน้ำกันฉ่ำๆ บริเวณ River Park ที่กลายเป็น Water Splash Landmark ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายใต้มาตรฐานความสะอาดและปลอดภัย เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กและกลุ่มนักท่องเที่ยว นอกจากนั้นที่บริเวณโซนนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้ง นนท์ ธนนท์, วง MEAN, PROXIE,  4EVE, BUS, ATLAS และ LYKN ที่จะสลับกันขึ้นโชว์บนเวทีแบบรัวๆ ตลอดทั้งเดือน

ICONSIAM SONGKRAN 2024
Photo: ICONSIAM

ขบวนแห่นางสงกรานต์มโหธรเทวี 7 วัน 7 คน

ที่พลาดไม่ได้อีกอย่างคือขบวนแห่นางสงกรานต์มโหธรเทวี ที่จัดกัน 7 วันยาวไป โดยในแต่ละวันจะมีไฮไลต์เป็นนางสงกรานต์ตัวท็อป ไล่มาทั้ง แอฟ-ทักษอร, เบลล่า-ราณี, เบ็คกี้-รีเบคก้า, พาย-รินรดา, ใหม่-ดาวิกา เดียร์น่า-ฟลีโป และที่เอกซ์คลูซีฟสุดคือ มินนี่-ณิชา จาก (G) I-DLE  ที่เราเดาว่างานนี้ไอคอนสยามต้องแตกแน่นอน

ICONSIAM SONGKRAN 2024
Photo: ICONSIAM

เสริมสิริมงคลสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์จำลอง

ปีนี้ ICONSIAM ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ให้ครบทุกมิติ สำหรับสายมู สายสิริมงคล อย่าลืมแวะไปสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์จำลอง ที่ทางไอคอนสยามอัญเชิญมาจากวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีมะโรง ซึ่งจะนำมาตั้งให้ได้สรงน้ำกันที่ประตูทางออก 1 ชั้น G ใกล้โซน River Park

ส่วนในวันที่ 14 เมษายน ก็จะมีจัดพิธีรดน้ำดำหัวเนื่องในวันผู้สูงอายุ โดยได้เชิญศิลปินชื่อดังและครอบครัวมาร่วมรดน้ำดำหัวด้วยที่โซนเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M

Photo: ICONSIAM
Photo: ICONSIAM

ร่วมสร้างปรากฏการณ์สวม “เสื้อลายดอก” จากโปรเจกต์คอลแลบสุดปัง ICONSIAM x NARAYA x Collector Project นำโดยเอก ทองประเสริฐ

ใครจะไปงานนี้อย่าลืมใส่เสื้อลายดอกไปด้วยนะ เพราะปีนี้ทาง ICONSIAM เขาตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ซอฟต์พาวเวอร์ “เสื้อลายดอก” โดยคอลแลบร่วมกับ NARAYA และ Collector Project นำโดยเอก ทองประเสริฐ  ทำเสื้อลายดอกดีไซน์แบบ pop art ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายดอกไม้บนเจดีย์ที่วัดโพธิ์ โดยจะมีขายแค่ที่ ICONSIAM เท่านั้น

กิจกรรมหนุ่มน้อยตกน้ำออนไลน์จาก TikTok Shop

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกที่ห้ามพลาดของปีนี้ คือแคมเปญที่ทาง ICONSIAM ทำร่วมกับ TikTok Shop เพื่อพาแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์มาสู่โลกออฟไลน์ ผ่านแคมเปญ Shoppertainment 

ไฮไลต์สำคัญที่จะทำให้ได้สนุกยิ่งกว่าเดิมคือ เกมหนุ่มน้อยตกน้ำออนไลน์ และยังมี TikTok Creators ชื่อดังมากมาย เช่น นัท ณิสามณี, บี้ เดอะสการ์, หยาดพิรุณ มาร่วมกิจกรรมสนุกสนานต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด และพลาดไม่ได้กับ Live Commerce สนุก ๆ จากบรรดา Creators เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าไทยที่คัดสรรคุณภาพในโซนไอคอนคราฟต์ กับกิจกรรม "TikTok Shop Refill Your Joy: เติมความสนุก สุขเต็มตระกร้า" ทั้งหมดนี้จะเป็นกิจกรรมภายในงาน  “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗" ที่ไอคอนสยาม เท่านั้น

ICONSIAM SONGKRAN 2024
Photo: ICONSIAM
ICONSIAM SONGKRAN 2024
Photo: ICONSIAM
Photo: ICONSIAM
Photo: ICONSIAM

กิจกรรมที่โซนเมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม

สำหรับใครที่มางาน THAICONIC Songkran Celebration 2024 ในช่วงวันที่ 1-18 เม.ย. นี้ อย่าลืมเผื่อเวลาแวะไปที่บริเวณชั้น G โซนเมืองสุขสยาม เพื่อชมอุโมงค์น้ำความยาวกว่า 20 เมตร พร้อมโชว์ประกอบแสง สี เสียง ที่อลังการงานสร้างสมมง ICONSIAM

ซึ่งในโซนเมืองสุขสยามนี้ เขาก็จัดเต็มบูธอาหารที่ขนมาทุกเมนูโปรดของทุกคนในครอบครัว พร้อมบูธแลกรับของที่ระลึกจาก เอสโคล่า, แป้งเย็นตรางู, ยาแก้ไอตราตะขาบ และกะทิกล่องตราเรียลไทย ที่จะมาแจกของสะสมแสนเก๋ รวมถึงพระเครื่องที่ระลึกให้ได้นำกลับบ้านเพื่อความสิริมงคลด้วย

ปิดท้ายด้วยส่วนลดและดีลปังๆ อีกมากมายตลอดแคมเปญ THAICONIC Songkran Celebration 2024  สำหรับสมาชิก ONESIAM เท่านั้น เริ่มตั้งแต่ ส่วนลดเสื้อลายดอกสุดลิมิเต็ดจาก NARAYA x Collector Project  นำโดยเอก ทองประเสริฐ  ในราคา 400 บาท เมื่อช็อปฯ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป และพิเศษเฉพาะวันที่ 10-16 เมษายนเท่านั้น กับการรับสิทธิ์แลกบัตรกำนัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 2,000 บาทได้เลยทันที เมื่อช็อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iconsiam.com หรือ Facebook เพจ ICONSIAM

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา