InterContinenal Bangok, Erawan Bangkok
InterContinenal Bangok, Erawan BangkokInterContinenal Bangok, Erawan Bangkok

InterContinental Bangkok และ Erawan Bangkok กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว หลังปิดปรับปรุงนานนับปี

ปิดไปนานจนลืม

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

หลังจากปิดปรับปรุงไปนับปี ตอนนี้สองอาคารใหญ่ใจกลางแยกราชประสงค์ คือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และศูนย์การค้าเอราวัณ กรุงเทพฯ ได้กลับมาเปิดประตูต้อนรับแขกอีกครั้งหนึ่งแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยเป็นการ soft open และจะค่อยๆ ทยอยเปิดเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้

๊InterContinental Bangkok
๊InterContinental Bangkok๊InterContinental Bangkok

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลนั้น แม้ภายนอกจะไม่แตกต่าง แต่ภายในนั้นนั้นรื้อทำใหม่เกือบทั้งหมด ตั้งแต่ล็อบบี้ที่โปร่งกว่าเดิมพร้อมแชนเดอร์เลียร์สุดอลังการ รับกับโถงบันไดกลางที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ส่วนห้องพักก็แต่งใหม่ในโทนอมเขียว ร้านอาหารนั้นตอนนี้เปิดแค่ร้านเดียว คือ SoCal บริเวณหน้าโรงแรมติดถนนเพลินจิต เสิร์ฟอาหาร Southern California ที่เราว่ายังงงๆ ไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ให้เวลาอีกสักหน่อยจะดีกว่า ส่วนร้านอื่นๆ จะเปิดตามมา

Erawan Bangkok
Erawan BangkokErawan Bangkok

ส่วนเอราวัณฝั่งตรงข้ามนั้น กลับมาขาวกระจ่างอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย แต่ร้านที่จะมาเปิดนั้นยังไม่เรียบร้อยดี ตอนนี้จะมีร้านดอกไม้ Melrose ยิม Physique 57 ร้านสเต๊ก El Gaucheo  -- และสำหรับใครที่เป็นแฟนร้านอาหารไทย Erawan Tea Room ก็จะกลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (7 มิ.ย.) เป็นต้นไป เราเห็นรูปแล้วหน้าตาร้านดูเหมือนเดิมแบบเดินปิดตาเข้าไปได้ แต่เราก็อยากจะลองดูของจริงอีกทีพรุ่งนี้เช่นกัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา