iPhone 8 และ 8 Plus สีแดงพิเศษ (RED)® สมทบทุนต่อต้าน HIV/AIDS เปิดให้สั่งจองแล้ว

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

เป็นเวลากว่า 11 ปีที่ Apple ผลิตสินค้าสีแดงพิเศษในไลน์ (PRODUCT)RED™ ออกมาสู่ตลาด แต่นอกเหนือจากความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร สีแดงของสินค้าในไลน์นี้ยังสะท้อนถึงการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค (RED) โปรเจ็คการกุศลที่ก่อตั้งโดย Bono และ Bobby Shriver เพื่อหาเงินสนับสนุน The Global Fund ในการวิจัยและการต่อต้านการติดเชื้อ HIV และโรค AIDS ในทวีปแอฟริกา โดยนอกจาก Apple ก็ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่ออกสินค้ารุ่นพิเศษสีแดงเพื่อเข้าร่วมโปรเจ็คการกุศลนี้ด้วย โดยตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ที่เริ่มก่อตั้ง (RED) ระดมทุนเรื่อการต่อต้าน HIV/AIDS ไปแล้วกส่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 15,000 ล้านบาท

โดยเมื่อวานนี้ (9 เมษายน) Apple ได้เปิดตัวสินค้าในไลน์ (PRODUCT)RED™ ล่าสุดสำหรับปี ค.ศ. 2018 โดยพระเอกคือ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่ตัวขอบและฝาหลังอะลูมิเนียม รวมถึงปุ่มกดด้านข้าง ถูกแทนสีด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ (PRODUCT)RED™ ส่วนตัวเครื่องด้านหน้าเปลี่ยนจากสีขาวในรุ่นที่แล้วกลายเป็นสีดำมันวับ สมใจแฟนๆ สักที ในขณะที่ฟังก์ชันต่างๆ ของ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ยังมาครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้า หรือ biometric scannner และอื่นๆ อีกมากมาย โดย iPhone 8 (PRODUCT)RED™ และ iPhone 8 (PRODUCT)RED™ จะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคา 28,500 บาท และ 32,500 บาท ตามลำดับดับสำหรับรุ่น 64GB และ 34,500 บาท และ 38,500 บาท ตามลำดับ สำหรับรุ่น 256GB โดยเปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันนี้ (10 เมษายน) เป็นต้นไป

iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED™
Apple Inc.

 นอกจาก iPhone 8 และ iPhone 8 Plus รุ่นพิเศษ Apple ยังออกสินค้าไลน์ (PRODUCT)RED™ อีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นเคสไอโฟนหนัง เคสซิลิโคน หรือสายนาฬิกา Apple Watch โดยคุณสามารถดูสินค้าทั้งหมดได้ที่นี่

เคส iPhone X หนังสีแดง
Apple Inc.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา