Italian Film Festival: ดูหนังอิตาเลียน 7 เรื่อง ฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-อิตาลี ครบ 150 ปี

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตกับประเทศต่างๆ มากมาย รวมไปถึงประเทศอิตาลีที่ฉลองความสัมพันธ์กับไทยครบรอบ 150 ปีในปีนี้ ซึ่งนอกจากเทศกาล Italian Festival Thailand ที่มีกิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปีแล้ว อีกงานที่น่าสนใจก็คือเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียนกลับมาอีกครั้งระหว่างวันที่ 11-16 กันยายนที่ Quartier CineArt ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในราคาบัตรเพียง 180 และ 200 บาท รวมไปถึงบัตรพิเศษ 700 บาทสำหรับบัตรคู่อีกด้วย โดยภาพยนตร์ทั้งหมดจะฉายในระบบภาษาอังกฤษ พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย ส่วนจะมีภาพยนตร์เรื่องไหนกันบ้างก็ติดตามอ่านด้านล่างได้เลย

 

Young, Fit, and Almost Good Looking

วันพุธที่ 12 กันยายน เวลา 17.00 น. และวันศุกร์ที่ 14 กันยายน เวลา 21.40 น.

Alessandro และ Anna พบกันโดยบังเอิญหลังถูกคู่เดตเท ถึงแม้ตอนแรก Alessandro จะมองว่า Anna เป็นผู้หญิงที่ไม่สวยและจู้จี้น่ารำคาญ แต่การใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพียงสั้นๆ ก็ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักในที่สุด

 

Emma

วันพุธที่ 12 กันยายน เวลา 19.30 น. และวันศุกร์ที่ 14 กันยายน เวลา 17.00 น.

ชีวิตของ Teo หนุ่มเพลย์บอยผู้บ้างาน กำลังจะถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเข้าได้มาพบกับ Emma สาวตาบอดที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเข้าชิงรางวัลในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 74

 

The Place 

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน เวลา 17.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 22.00 น.

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือ The Booth at the End บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าที่ชีวิตต้องมาพัวพันกัน เมื่อพวกเขาได้พบกับบุคคลปริศนาที่พวกเขาเชื่อว่าสามารถเสกอะไรให้พวกเขาก็ได้ หากพวกเขาทำตามที่บุคคลปริศนาสั่ง

 

It's All About Karma

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน เวลา 19.30 น. และวันเสาร์ที่ 15 กันยายน เวลา 19.30 น.

Giacomo มหาเศรษฐีผู้เชื่อในการเวียนว่ายตายเกิด เขาคิดว่าได้พบกับพ่อเขาที่ตายจากไปเมื่อ 40 ก่อนหลังได้พบกับ Mario ชายผู้เห็นแก่เงินและติดหนี้มหาศาล การพบกันของพวกเขาจึงกลายเป็นทั้งเรื่องตลก และมิตรภาพสุดประหลาดที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อน

 

Tenderness

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน เวลา 19.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 19.30 น.

Lorenzo คือทนายความผู้ไม่เป็นมิตร กลับไปอพาร์ตเมนต์ของเขาหลังออกจากโรงพยาบาล และได้พบกับเพื่อนบ้านใหม่ Michela ที่ลืมกุญแจบ้าน แทนที่จะทิ้งให้เธอช่วยเหลือตัวเอง เขาตัดสินใจช่วยเหลือเธอ และสานมิตรภาพที่ดีกับ เธอ สามีของเธอ รวมไปถึงลูกๆ จนกลายเป็นเพื่อนใหม่ที่เขาไม่เคยมีมาก่อน

 

Cinderella the Cat

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน เวลา 17.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 17.30 น.

ภาพยนตร์อนิเมชั่นบอกเล่าเรื่องราวของเมืองเนเปิลส์ในโลกอนาคต เมื่อ Mia สาวน้อยผู้เป็นใบ้ที่ต้องต่อสู้กับ Angelica แม่เลี้ยงใจร้าย และลูกเลี้ยง 6 คน ที่อาศัยอยู่ร่วมกันในเรือ Megaride จากเรื่องชั่วร้ายที่พวกเขาคอยวางแผนอยู่

 

The Correspondence

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน เวลา 21.30 น.

ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าพาเราไปรู้จักกับ Ed ศาสตรจารย์และชู้รัก Amy นักเรียนปริญญาเอกและสตันท์แมน ซึ่งคอยติดต่อกันทางอีเมลหรือโทรศัพท์จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ขาดการติดต่อไปอย่างลึกลับ จนทำให้เธอต้องสืบหาความจริงให้จงได้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา