Kimpton Maa-Lai mooncakes
Kimpton Maa-Lai BangkokKimpton Maa-Lai mooncakes

เปิดภาพขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องรูปพระจันทร์ ที่เราว่าเจ๋งที่สุดในเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้

โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์แรกด้วย 4 รสชาติที่มาในกล่องที่เป็นโคมไฟรูปพระจันทร์!

Time Out Bangkok in association with Kimpton Maa-Lai Bangkok
การโฆษณา

เทศกาลไหว้พระจันทร์กำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ว และใครที่กำลังคิดว่าการแข่งขันขนมไหว้พระจันทร์ระหว่างหลากหลายแบรนด์นั้นร้อนระอุ เราขอบอกว่าที่ร้อนยิ่งกว่าคือการแข่งขันกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ที่แต่ละแบรนด์ต่างงัดเอากลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ออกมาแข่งกันแบบไม่ให้เราได้พักตื่นเต้นเลย

หนึ่งในกล่องขนมไหว้พระจันทร์ที่เราว่าเท่สุดๆ ของปีนี้แบบที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือกล่องขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok ที่เปิดตัวคอลเล็กชันขนมไหว้พระจันทร์เป็นครั้งแรกพร้อมกับกล่องรูปพระจันทร์—เป็นโคมไฟรูปพระจันทร์ที่ฉาบด้วยลายพื้นผิวดวงจันทร์และเปิดไฟได้จริงๆ แบบที่เมื่อเปิดไฟแล้วให้ความรู้สึก Over the Moon สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้หรือผู้รับก็ตาม

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai BangkokKimpton Maa-Lai mooncakes

กล่องขนมไหว้พระจันทร์รูปพระจันทร์นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเทหวัตถุที่เราชาวเอเชียเฝ้ามองและระลึกถึงมาตลอดหลายศตวรรษนั่นเอง โดยจะมาในรูปของโคมไฟรูปพระจันทร์บนฐานไม้ที่เมื่อบิดเปิดออกจะสามารถปรับเป็นถาดเสิร์ฟขนมไหว้พระจันทร์เรืองแสงได้อีกด้วย โดยทั้งหมดจะมาในกล่องอะคริลิกโปร่งใสสีส้มที่ยิ่งเพิ่มความสวยงามน่าพิศวงขึ้นไปอีก เหมาะกับทั้งซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้ครอบครัว หรือซื้อสร้างความประทับใจให้คู่ค้าทางธุรกิจ

เจ้า "พระจันทร์" ของโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok นี้จะมาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์รสพิเศษ 4 รส ได้แก่ ทุเรียนไข่เค็ม ชาไทย โหงวยิ้ง และคาปุชิโนวอลนัต 

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai BangkokKimpton Maa-Lai mooncakes
Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai BangkokKimpton Maa-Lai mooncakes

ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น พร้อมกล่องรูปพระจันทร์ เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วในราคาชุดละ 1,888 บาทถ้วน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม ก่อนจะปรับราคาขึ้นเป็น 2,288 บาท โดยจะสามารถรับสินค้าได้ที่โรงแรมตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป สั่งจองและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2056 9999 อีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com หรือคลิก http://bit.ly/PRKimptonTH

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา