Le Labo
Le Labo

'Le Labo' ส่ง Limited Collection Holiday มาพร้อมกับเซ็ตน้ำหอม 6 กลิ่นยอดนิยม และเทียนหอมกลิ่นพิเศษ

ที่มาพร้อมบริการห่อกล่อง ด้วยกระดาษลายพิเศษ Le Jourmal เฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น

Nutpreeyapa Jirawuttipode
เขียนโดย
Nutpreeyapa Jirawuttipode
การโฆษณา

เทศกาลซื้อของขวัญกลับมาอีกครั้งในปีนี้ เหมือนอะไรๆ ก็ดูผ่านไปอย่างรวดเร็ว นี่เราใกล้เข้ามาถึงเทศกาล(เกือบ)สุดท้ายของปีแล้วหรือนี่ ในช่วงเทศกาลแบบนี้ แน่นอนเลย ว่าต้องมีเตรียทรายการของขวัญ ที่ต้องซื้อไปมอบให้เพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจในช่วงเทศกาลแบบนี้กันแล้ว 


วันนี้เรามี Holiday Set มาเเนะนำ เป็นเซ็ตที่เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ แถมไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นที่เลือกจะไม่ถูกใจเพราะ Le Labo เค้าเลือกมาให้แล้ว หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญให้รางวัลตัวเองในสิ้นปีนี้ก็เก๋ไม่แพ้กัน 

Le Labo
Le Labo

เซ็ตน้ำหอม Limited-edition Eau De Parfum Discovery Set ที่รวบรวม 6 กลิ่นที่แฟน Le Labo ทั่วโลกหลงรักมารวมไว้ภายในเซ็ตเดียว 
โดยภายใน Discovery Set นี้ ประกอบไปด้วย 6 กลิ่น Another 13, Rose 31, Santal 33, Thé Matcha 26, Thé Noir 29 และกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Classic Collection อย่าง Lavande 31

ให้ได้ทดลองกลิ่นยอดนิยมก่อนไปตัดสินใจใช้ของจริงขวดใหญ่ 

หรือถ้ามองหาเป็นเทียนหอม ก็มี Candle Discovery set ที่จัดกลิ่นสุดพิเศษ ที่เหมาะกับการสร้างบรรยกาศในช่วงเทศกาลนี้เป็นอย่างดี
เซ็ต Candle discovery set ประกอบด้วยเทียน 3 กลิ่นจาก interiors collection อันได้แก่กลิ่น Encens 9, Petit Grain 21 และกลิ่นยอดนิยมอย่าง Santal 26

Le Labo
Le Labo

Le Labo ยังมาพร้อมบริกา Personalized Label ให้ผู้รับยิ่งรู้สึกพิศษยิ่งขึ้น และแน่นอนเมื่อมาช้อปในช่วงเวลาเทศกาลแบบนี้ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านสามารถขอรับห่อบริการของขวัญลายพิเศษ (Le Journal) รวมทั้งกล่องลวดลายพิเศษ (Technical Box) ได้อีกด้วย 

มองหาสินค้าสุดพิเศษกับ Le Labo ได้ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @lelabofragrances

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา