Levi’s ส่งยีนส์คอลเล็กชั่นพิเศษให้สวยเท่รับตรุษจีน แถมได้ลุ้นฟรีทริปไต้หวัน

Time Out Bangkok in partnership with Levi's
การโฆษณา

เทศกาลตรุษจีนนั้นเป็นเทศกาลใหญ่สำหรับชาวจีน หลายคนก็คงกำลังยิ้มปริ่ม อิ่มเอิบ พร้อมรับโชคและอั่งเปาซองใหญ่อยู่แน่ๆ ซึ่งเอกลักษณ์เทศกาลตรุษจีนนี้ก็คือแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของชาวจีนทั้งหลายที่จะเน้นการใส่สีมงคลอย่างสีแดง มาสวมใส่ให้เป็นสิริมงคลเสริมดวง

แบรนด์ยีนส์อันดับหนึ่งในใจคนทั้งโลกอย่าง Levi’s ก็เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทแฟชั่นวันตรุษจีน ด้วยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Lunar New Year พร้อมจัดแคมเปญฉลองตรุษจีนในชื่อ This year, Follow your heart ที่ได้ เจมส์ ธีรดนย์ นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งที่พัฒนาตัวเองจนได้เป็นนักแสดงนำภาพยนตร์ Homestay และ คิทตี้ ชิชา นักแสดงสาวที่สามารถพิสูจน์ตัวเองจากการการแสดงบท “แนนโน๊ะ” ในซีรีส์ Girl From Nowhere ได้อย่างน่าประทับใจ มาถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านคอลเลคชั่นตรุษจีนนี้

คอลเล็กชั่น Lunar New Year นั้นโดดเด่น มีสไตล์ ทั้งหญิงและชาย ด้วยการนำเอาความร่ำรวยทางวัฒนธรรมของเทศกาลตรุษจีนมาผสมผสานกับงานคราฟต์ โดยเน้นสีโทนแดงซึ่งเป็นสีที่นำความสว่างและเจิดจ้าพร้อมรับทรัพย์มาให้แก่ผู้สวมใส่เป็นหลัก สามารถนำมาเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สวมใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนได้อย่างมีสไตล์

 

เต็มไปด้วยไอเท็มสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น Oversized Graphic Hoodie Camo เสื้อฮู้ดแนวสปอร์ต แบบ Oversize เน้นสีแดงลาย Camo (หรือลายพราง) ที่จะช่วยยกระดับความเท่ สร้างสไตล์โดดเด่นให้กับผูใส่ จับคู่แมทช์กับ 512 Slim Taper Red Zip Selvedge กางเกงยีนส์ทรงสอบเข้ารูป หรือ 502 Regular Taper Indigold Selvedge กางเกงยีนส์ทรงตรงปลายขาสอบ ที่ในคอลเล็กชั่นนี้จะมาพร้อมกับป้ายหนังสุดพิเศษและริมทอง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้รองเท้าคู่โปรดของคุณได้อย่างลงตัวในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

นอกจากนั้นยังมี Chinese New Year Tee เสื้อยืดคอกลมประทับตรา Levi's สีทองสำหรับหนุ่มๆ หรือ The Perfect Tee Red Glitter เสื้อยืดคอกลมประทับตรา Levi's สีแดงกลิตเตอร์สำหรับสาวๆ นำมาใส่กับ เสื้อเชิ้ตลายสก็อตและกางเกงยีนส์เอวสูง 721 Selvedge Tough Luck ทำให้เรียวขาดูดีโดดเด่นมีสไตล์ แล้วอย่าลืมเพิ่มดีเทลให้ครบไอเท็มสุดคลาสสิกอย่างหมวก และกระเป๋าสะพายข้างลาย Camo ให้คุณคอมพลีทลุคให้เข้ากันอย่างพอดี

นอกจากนี้เทศกาลตรุษจีนทั้งที Levi's เลยแจกโชคใหญ่ต้อนรับปีหมู ทั้งลุ้นทั้งลด ได้ถึง 2 ต่อกับ แคมเปญ “ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นฟรีทริปไต้หวัน” ที่ลูกค้าจะรับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อครบ 2 ชิ้น หรือ 25% เมื่อซื้อครบ 3 ชิ้น และยังได้ลุ้นอีกต่อกับสิทธิ์ลุ้นบินฟรีไปไต้หวัน ให้คนรักยีนส์ออกไปค้นหาตัวตนที่ไต้หวัน 3 วัน 4 คืน จำนวน 6 รางวัล แบบฟรีๆ ที่ Levi’s® จัดร่วมกับ Time Out Bangkok พร้อมดูคอนเสิร์ต Maroon 5 มูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท

โดยซื้อกางเกงยีนส์ 1 ชิ้น จะได้รับคูปองรหัสชิงโชค 1 ใบ หรือซื้อสินค้าในคอลเลคชั่น Lunar New Year ชิ้นใดก็ได้ 1 ชิ้น จะได้รับคูปองรหัสชิงโชค 2 ใบ ทั้งจากเว็บไซต์ www.levis.co.th ระหว่างวันที่ 7 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2562 และ ที่ร้าน Levi’s® ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 7 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก www.levis.co.th จะได้คูปองแนบมากับกล่องสินค้าที่ส่งถึงลูกค้า และลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้าน Levi’s® ทุกสาขา จะได้รับคูปองจากพนักงานขายหน้าร้าน ซึ่งสามารถร่วมส่งชิงโชค ได้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 โปรนี้สาวกยีนส์สายคลาสสิกห้ามพลาด  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis.thailand หรือ www.levis.co.th/cny2019

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา