Loewe x Spirited Away
Loewe

คอลเลกชัน ‘Loewe x Spirited Away’ เตรียมวางขายในไทย 25 มกราคม

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

นับวันและเตรียมการ์ดรอได้เลย เพราะคอลแลบฯ ที่หลายคนรอคอย Loewe x Spirited Away ได้ฤกษ์เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในวันที่ 25 มกราคมนี้ ที่ pop-up ที่สยามพารากอน 

Loewe x Spirited Away
Loewe

ในคอลเลกชันพิเศษนี้เราจะได้เห็นกระเป๋ารุ่นดังของ Loewe อย่าง Amazona, Hammock, และ Puzzle รวมไปถึงเสื้อยืด เสื้อฮู้ด และของจุกจิกอื่นๆ พิมพ์ลายคาแรกเตอร์ดังที่เราจำได้จาก Spirited Away คือ Chihiro, Huku และ Kaonashi เป็นต้น ราคาในประเทศไทยนั้นจะได้ทราบในวันที่ 24 มกราคม ซึ่งเป็นรอบพรีวิว โดยราคาต่างประเทศนั้นเริ่มที่ราว 1,500 ยูโร สำหรับ Hammock ขนาดเล็ก และ 325 ยูโร สำหรับเสื้อยืด — และเนื่องจากขายดีมาก จนถึงตอนนี้ราคา resale ในต่างประเทศกระโดดไปหลายเท่าตัวแล้ว 

Loewe x Spirited Away
Loewe

คอลเลกชันนี้เป็นคอลเลกชันที่สองในโปรเจ็คคอลแลบระหว่างแบรนด์แฟชั่นหรูจากสเปน Loewe และ Studio Ghibli สตูดิโอภาพยนตร์สัญชาติญี่ปุ่นชือดัง ซึ่งในปีที่แล้วเปิดตลาดนี้ด้วยคอลเลกชัน Loewe x My Neighbor Totoro ไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วน Spirited Away นั้นเรียกว่าเป็นชิ้นสร้างชื่อในระดับโลกของ Studio Ghibli ก็ว่าได้ เพราะสามารถข้ามไปคว้ารางวัล Best Animated Film บนเวทีออสการ์ในปี 2003 และทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 395 ล้านเหรียญสหรัฐ

Loewe x Spirited Away
Loewe

นอกจากคอลแลบฯ Loewe ยังเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ Ghibli Museum อีกด้วย นัยว่า Jonathan Anderson ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์นั้นเป็นแฟนผลงานของสตูดิโอนี้มายาวนาน 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา