Lost & Found Avani
Lost & Found

พาไปดูภาพแรกของบาร์ลับแห่งใหม่ Lost & Found ที่จะเปิดวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

11 พฤศจิกายนนี้ นอกจากจะเป็นวันดีเดย์ที่หลากหลายแบรนด์จะปล่อยโปรโมชันช็อกโลกมาเอาใจขาช้อป ประชาชนชาวบาร์ฮอปไทยยังจะได้พบกับบาร์น้องใหม่ที่ซ่อนอยู่ในมุมหนึ่งของตึก Riverside Plaza บนถนนเจริญนคร หรือที่หลายคนรู้จักกันในฐานะของตึกโรงแรม Avani+ Riverside Bangkok Hotel

บาร์ใหม่นี้มีชื่อว่า Lost & Found ซึ่งการันตีความตื่นตาด้วยคอนเซ็ปต์หลุดโลก (อีกแล้ว) โดยนักออกแบบประสบการณ์การดื่มชื่อดัง Ashley Sutton ซึ่งครั้งนี้ฮีสร้างสตอรี่ว่าสิ่งนี้เคยเป็นโพรงลับใต้ดินที่คนดีมีสตางค์สมัยก่อนใช้หลบมาผ่อนคลายกับงานเลี้ยงและปาร์ตี้ โพรงลับนี้ถูกทิ้งร้างนับร้อยปีจนถูกค้นพบอีกครั้งโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อึดอัดกับกรอบของสังคม คนกลุ่มนี้จึงใช้สถานที่แห่งนี้เป็นเหมือนพื้นที่ที่ทุกคนได้ปลดปล่อยตัวตนอย่างเสรี

Lost & Found Avani+
Lost & Found

เรื่องราวข้างต้นเลยใช้อธิบายรูปทรงของบาร์ที่เหมือนโพรงใต้ดิน แต่ตกแต่งอย่างอลังการในฟีลจินตนาการการเดินทางในอวกาศในยุคเดโค จับคู่กับการแสดงของกลุ่มนักแสดง LGBTQ+ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ drag หรือการแสดงในแขนงอื่นๆ ส่วนรายละเอียดอาหารและเครื่องดื่มเราจะได้รู้รายละเอียดกันในสัปดาห์หน้า

แหล่งข่าวเราบอกว่า บาร์นี้ใช้เวลาพัฒนาคอนเซปต์และตกแต่งหลายปี จนได้ฤกษ์พร้อมเปิดบริการจริงในปีนี้ เราเลยคิดว่าสิ่งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้วงการดื่มกินย่านฝั่งธนมากขึ้นไม่มากก็น้อย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา