Gaggan at Louis Vuitton
Courtesy of the chef, Photograph: Saranyu NokkaewGaggan at Louis Vuitton, Gaysorn Amarin

Louis Vuitton เตรียมเปิดคาเฟ่ Le Café และร้านอาหารร่วมกับเชฟ Gaggan Anand ที่ Gaysorn Amarin ราชประสงค์

Gaggan at Louis Vuitton จะเป็นร้านอาหารแบรนด์ Louis Vuitton แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

หลังจากเป็นกระแสในโซเชียลมาพักนึงว่า Louis Vuitton จะมาเปิดที่ Gaysorn Amarin จริงไหม? สรุปก็คือจริง โดยจะมาในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะมีคาเฟ่และร้านอาหาร ความพิเศษคือจะเป็นร้านอาหารแบรนด์ Louis Vuitton แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นการจับมือกับเซเลบริตี้เชฟดัง Gaggan Anand

ร้านอาหารที่ว่านี้จะชื่อว่า Gaggan at Louis Vuitton ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ Gaysorn Amarin โดยจากข้อมูลบนเว็บไซต์ ร้านนี้จะเสิร์ฟเมนูที่ “สะท้อนการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์และเชฟระดับโลก” ซึ่งโด่งดังจากการอาหารโปรเกรสซีฟที่เปลี่ยนภาพอาหารอินเดียเดิมๆ

Gaggan at Louis Vuitton เปิดราคาที่ 4,000 บาท สำหรับมื้อกลางวัน 8 คอร์ส และ 8,000 บาท สำหรับมื้อค่ำ 17 คอร์ส สามารถเลือกจับคู่กับไวน์เพิ่มเติมได้ในราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

Gaggan at Louis Vuitton
Gaggan at Louis VuittonGaggan at Louis Vuitton

นอกจากนั้นร้าน Louis Vuitton ใหม่นี้ยังจะมีส่วนของคาเฟ่ ชื่อว่า Le Café Louis Vuitton โดยจะเป็นที่ที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถัดจากสิงคโปร์ที่จะเปิดในเดือนนี้ ส่วนราคาส่วนคาเฟ่นั้น เรายังไม่มีในตอนนี้ โดยทั้ง Le Café และ Gaggan at Louis Vuitton เริ่มเปิดรับจองแล้วตั้งแต่ตอนนี้ สำหรับเดือนมีนาคมเป็นต้นไป 

Louis Vuitton นั้นเปิดคาเฟ่และร้านอาหารแรกที่โอซาก้าในปี 2020 ในชื่อว่า Le Café V and Sugalabo V และเพิ่งจะเปิดร้านอาหารป๊อปอัปที่ St. Tropez ร่วมกับเชฟ Arnaud Donckele และเชฟ Maxime Frédé ไปเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว

ส่วน Gaysorn Amarin ที่ปรับปรุงใหม่หมดหัวจรดเท้าจากศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า ก็น่าจะเปิดในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา