Marimekko Pop-up Cafe
Thanyanop Lhabngoen / Time Out Bangkok

เปิดแล้ววันนี้! Marimekko Pop-up Cafe ครั้งแรกในประเทศไทย ปักหมุดที่ Central Embassy

แฟนๆ ลายปริ้นท์ดอก Unikko ห้ามพลาด

Thanyanop Lhabngoen
เขียนโดย
Thanyanop Lhabngoen
การโฆษณา
เรียกได้ว่าเป็นฝันที่เป็นจริง! ของแฟนๆ ลายปริ้นท์ดอก Unikko ที่ตอนนี้ มารีเมกโกะ เปิด Pop-up Cafe ครั้งแรกในประเทศไทย ปักหมุดที่ ชั้น 1 Central Embassy แล้วนะ
เราเชื่อว่าแฟนๆ ของ Marimekko Thailand ต่างรอคอยโปรเจกต์พิเศษๆ ที่ทางแบรนด์เคยได้ทำเอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจ อย่างเช่นก่อนหน้านี้ในงาน Bangkok Design Week 2020 มีนิทรรศการ The box by Marimekko ที่แฟนๆ ต่างไปยืนรอคิวชมกันเป็นชั่วโมงๆ มาแล้ว รวมถึงเดือนที่ผ่านมาตามขบวนรถไฟบีทีเอสก็มีการตกแต่งด้วยลายปริ้นท์ดอก Unikko สีส้มสีสันสดใส
Marimekko Pop-up Cafe
Thanyanop Lhabngoen / Time Out Bangkok
และในครั้งนี้ Marimekko ฉลองครบรอบ 7 ปี ในประเทศไทย ด้วยการเปิด มารีเมกโกะ ป็อปอัป-คาเฟ่ เอาใจแฟนๆ พร้อมตกแต่งร้านด้วยผลิตภัณฑ์ Home Collection ให้เป็นไอเดียสำหรับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย มีทั้ง ผ้าพิมพ์ลายแจกัน, ปลอกหมอน และของตกแต่งอื่นๆ ให้ได้เพลิดเพลินและสัมผัสกลิ่นอายแบบฉบับสแกนดิเนเวีย โดยบรรยากาศของร้านจะเปลี่ยนไปตามของตกแต่งในแต่ละฤดูกาลซึ่งเราต้องมารอลุ้นกันนะว่าการตกแต่งจะเปลี่ยนเป็นแบบไหน
Marimekko Pop-up Cafe
Thanyanop Lhabngoen / Time Out Bangkok
อีกหนึ่งความน่าสนใจของ Pop-up Cafe คือเมนูอาหาร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฤดูกาลทั้ง 4 ของประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งเชฟนำวัตถุดิบที่โดดเด่นของแต่ละฤดูกาลมาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อรังสรรค์เมนูสไตล์สแกนดิเนเวีย แต่ยังถูกปากคนไทย เช่น Rigatoni pink sauce with prawns & caviar, Seafood Bucatini and garlic, หรือ Green pea & strawberry salad ที่น้ำสลัดมีส่วนผสมของ น้ำผลไม้ Bilberry จาก Biokia ซึ่งเป็นเบอร์รี่ป่าออร์แกนิกจากตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์

Marimekko Pop-up Cafe จะเปิดเต็มรูปแบบ วันที่ 15 มิ.ย. นี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ *พิเศษสำหรับ 30 ท่านแรก/วัน รับคุกกี้ลายดอก Unikko ฟรีไปเลย! (15-17 มิ.ย. 65)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา