Netflix Tudum
NetflixTudum

เปิดไฮไลต์ Tudum งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของ Netflix

อัปเดตทุกโปรแกรม ทั้งซีรีส์เกาหลี หนังอินเดีย อะนิเมะ และโปรแกรมจากฝั่งตะวันแตก ได้ที่งานแฟนมีตติ้งชื่อแปลกของ Netflix

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ใครจะไปคิดว่า "ทึดึมมมมมม.." เสียงอินโทรขึ้นต้นรายการของ Netflix จะกลายมาเป็น "คำ" ได้จริงๆ แต่นี่คือเน็ตฟลิกซ์! เสียงนี้เลยได้อัปเกรด — และไม่ใช่แค่เป็นคำ แต่กลายเป็นชื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกไปเลย! ในชื่อว่า Tudum (อ่านว่า ทูดูม) ที่จะสตรีมพร้อมกันทั่วโลกให้แฟนเน็ตฟลกซ์ได้ชมพร้อมกันในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 25-26 กันยายนที่จะถึงนี้

ถามว่าแฟนมีตติ้งของเน็ตฟลิกซ์คืออะไร นึกภาพว่าคือฟีลประมาณงานเถลงข่าวผสม Comic-Con นั่นแหละ ที่เราจะได้อัปเดตโปรแกรมรายการใหม่ๆ ในอนาคตโดยนักแสดงและศิลปินจากทางเน็ตฟลิกซ์จะมาพบปะและเล่าเรื่องเกี่ยวกับหนังและซีรีส์ต่างๆ ด้วยตนเองผ่านทางหน้าจอ 

Netflix Tudum
Netflix

เน็ตฟลิกซ์จัด Tudum เป็น 2 ภาค คือภาคเอเชีย กับภาคหลัก โดยภาคเอเชียจะโฟกัสไปอนิเมะจากฝั่งญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Aggretsuko, Bright: Samurai Soul, Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie, Super Crooks โปรแกรมน่าดูจากอินเดีย เช่น Finding Anamika และ Heeramand และที่หลายคนรอคอยคือซีรีส์และรายการจากเกาหลีใต้ — โดยอย่างหลังนี่ถ้าใครไปแฟนของ ซงคัง หรือ จองแฮอิน ต้องเกาะหน้าจอไว้เลย เพราะนักแสดงดังจะมาเล่าถึงซีรีส์และโปรแกรมใหมกันด้วยตัวเอง 

ส่วน Tudum ภาคหลักนั้นจะมาดึกหน่อย โดยจะเริ่มสตรีมกันตอน 5 ทุ่มเวลาไทย โดยคุณจะได้พบกับเหล่านักแสดงจาก Stranger Things และ Bridgerton ที่จะมาอัปเดตเรื่องราวของแต่ละโปรแกรมให้เราฟัง เฮนรี คาวิลล์ จะมาอัปเดตข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ The Witcher ด้วยตัวเอง และแฟนเน็ตฟลิกซ์ยังจะได้พบปะ (ผ่านจอ) กับ นักแสดงดังอย่าง ลิลี่ คอลลินส์, ไอดริส เอลบา และ ดเวย์น จอห์นสัน อีกด้วย

Netflix Tudum
Netflix

เน็ตฟลิกซ์กระซิบว่าจะมีเซอร์ไพรซ์ตลอดรายการ — หวังว่านั่นจะไม่ได้หมายถึงมีคนเผลอสปอยล์อะไรโดยไม่ต้องใจหรอกนะ

โดยตารางการสตรีมของ Tudum ในวันที่ 25 กันยายนนี้คือ 

และจะมีการสตรีมโปรแกรมหลักอีกรอบในวันที่ 26 กันยายน ตอน 10 โมงเข้าในช่องทางเดิม ใครที่เป็นแฟนเน็ตฟลิกซ์ ไม่ควรพลาด

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา