Nintendo ปล่อย "นวัตเกม" ใหม่ล่าสุดในรูป... กล่องกระดาษ (ที่น่าซื้อชะมัด)

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

อยู่ดีๆ วานนี้ (18 มกราคม) Nintendo บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้ประกาศนวัตกรรมเกมใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า Nintendo Labo ซึ่งไม่ใช่เกมคอนโซลใหม่หรืออุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างที่เราคุ้นเคย แต่คือกล่องกระดาษที่ผ่านการออกแบบอย่างชาญฉลาด (ตามสไตล์ญี่ปุ่นนั่นแหละ) ให้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Make, Play, Discover ที่ให้คุณได้ลงมือ ตัด พับ ประกบ กล่องกระดาษตามแบบต่างๆ เพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างประสบการณ์เกมใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งกว่าเดิมด้วยตัวคุณเอง

Nintendo Labo แบ่งออกเป็น 2 เซ็ต Variety Kit (69.99 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยสามารถนำมาประกอบเป็น รถบังคับวิทยุ เบ็ดตกปลา บ้าน แฮนด์มอเตอร์ไซค์ และเปียโน โดยเมื่อนำมาต่อกับเครื่อง Nintendo Switch ก็จะกลายเป็นอุปกรณ์เล่นเกมขับรถ เกมดนตรี หรือเกมตกปลาได้อย่างสนุกสนาน

ส่วนอีกชุดคือ Robot Kit (79.99 ดอลลาร์สหรัฐ) ที่ให้คุณสวมบทหุ่นยนต์นักรบได้ด้วยตัวคุณเอง แต่ละชุดยังมากับเชือก เทปสี สติกเกอร์ให้คุณได้ตกแต่งตามใจชอบอีกต่างหาก

ใครยังนึกภาพไม่ออกเราขอแนะนำให้ดูวิดีโอด้านล่าง รับรองว่าเงินในกระเป๋าสั่นแน่นอน... แต่ตอนนี้ก็ต้องรอกันสักหน่อย เพราะ Nintendo Labo จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 เมษายนนี้ 

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา