Venice Simplon-Orient-Express Grand Suite
Venice Simplon-Orient-ExpressThe Grand Suite

พาชมห้อง Grand Suite สุดหรูใหม่สไตล์อาร์ดเดโคบนรถไฟ Orient-Express สายยุโรป

รถไฟ Venice Simplon-Orient-Express เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้วในวันที่ 21 มิถุนายน 2021

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ไทยยังเที่ยวทิพย์แต่ยุโรปเดินทางท่องเที่ยวกันแล้ว หนึ่งในโปรดักต์ท่องเที่ยวใหม่ที่ออกมาเพือรับฤดูกลับมาเที่ยวกันก็คือ ห้อง Grand Suite ใหม่บนรถไฟ Venice Simplon-Orient-Express ซึ่งตกแต่งในสไตล์อาร์ตเดโคอันเป็นเอกลักษณ์จากยุค 1920s และมีเพียง 3 ห้องบนขบวน โดยรถไฟหรูขบวนนี้จะวิ่งระหว่างเมืองต่างๆ ในยุโรป เช่น เวนิส ลอนดอน ปารีส เวโรนา และบรัสเซลส์

คำถามว่า Venice Simplon-Orient-Express เป็นรถไฟเดียวกันกับรถไฟหรูในนิยาย Murder on the Orient Express ของ Agatha Christie ไหม คำตอบก็คือใช่และไม่ใช่ บริษัทรถไฟ Orient-Express สายดั้งเดิมในนิยายสืบสวนสอบสวนชื่อดังนั้น เป็นการวิ่งรับส่งคนเดินทางจริงๆ และหยุดถาวรไปในปี 2009 แต่ก่อนหน้านั้นก็มีการเปลี่ยนตู้รถไฟมาเป็นแบบใหม่แล้ว ส่วนตู้นอนไฟคลาสสิคดีไซน์วินเทจเดิมนั้น Venice Simplon-Orient-Express นำมาปรับปรุงใหม่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวค้างคืนบนรถไฟ โดยวิ่งให้บริการตั้งแต่ปี 1982 จนถึงปัจจุบัน

Venice Simplon-Orient-Express ระบุว่าห้อง Grand Suite นี้ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 5,500 ปอนด์ หรือสองแสนกว่าบาทสำหรับทริประหว่างลอนดอนและเวนิส ในขณะที่เคบินปกติก็จะราคาถูกกว่าประมาณครึ่งหนึ่ง 

Venice-Simplon Orient Express
Samantha ChungThe Grand Suite

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา