Mandarin Oriental Bangkok in-suite dining
Mandarin Oriental BangkokIn-suite dining at Mandarin Orienatal Bangkok

โรงแรมโอเรียนเต็ลเปิดดีลลับสำหรับคนอยากหนีไปพักผ่อนริมน้ำ ห้องสวีทรวมอาหาร 3 มื้อเสิร์ฟในห้อง

โรงแรมหรูเปิดราคาห้องสวีทเริ่มต้นไม่ถึงสองหมื่นบาท

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

แม้จะอยู่ท่ามกลางข้อกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โรงแรมหรูอายุกว่า 140 ปี อย่าง โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ก็ยังเปิดบริการตามปกติ แต่ปรับตัวเรื่องข้อกำหนดการบริการต่างเป็นไปตามข้อกำหนดที่ปรับเปลี่ยนแทบจะรายวันของ ศบค. โดยงดการให้บริการในทุกห้องอาหารและบาร์ แต่ทุกครัว (ยกเว้น Le Normandie) ยังคงเปิดให้บริการสำหรับแขกที่เข้าพักในโรงแรมตามปกติ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนหรูๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีตัวเลือกโปรโมชันออกมาให้เราเลือกเยอะทีเดียว

แต่ด้วยความที่ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สปา และพื้นที่ที่ใช้สอยร่วมกันของโรงแรมยังคงปิดอยู่ โปรโมชันห้องสวีทหนึ่งห้องนอนดูเป็นโปรโมชันที่เราว่าคุ้มค่าที่สุด เพราะมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการใช้ชีวิตแบบไม่ต้องออกไปไหนได้ตลอดสุดสัปดาห์ และยังรวมอาหารทั้งหมด 3 มื้อสำหรับ 2 คน เปิดราคาเริ่มต้นที่ 19,999++ บาท โดยรายละเอียด คือ:

  • ห้องพัก Deluxe Suite 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ห้องนี้มีพื้นที่กว้างขวางถึง 83 ตารางเมตร และยังมีระเบียงไว้ยืดเส้นยืดสายรับลมจากแม้น้ำเจ้าพระยา
  • อาหารทั้งหมดเสิร์ฟในห้องพัก ซึ่งมีโต๊ะกินอาหารจัดเตรียมไว้เรียบร้อย โดยทุกมื้อเป็นอาหารสำหรับ 2 ท่าน
    • อาหารเช้า สั่งได้ไม่อั้นถึง 10:30 น.
    • อาหารกลางวันเป็นเมนู 5 คอร์ส จากห้องอาหารอิตาเลียน Ciao Terrazza
    • อาหารเย็นเป็นสำรับใหญ่อาหารไทย โดยเชฟป้อม จาก Terrace Rim Naam 
    • อาหารกลางวัน-เย็น นี่คือปกติขายที่ราคาเซตละ 3,200 บาท โปรโมชันนี้ให้ครบสองคน ก็คือรวม 4 เซต เอาจริงๆ คิดแค่ค่าอาหารก็คุ้มแล้ว ไม่รวม Butler Service ต่างๆ ที่ทางโรงแรมได้รับคำชมสม่ำเสมอ

ทางโรงแรมกระซิบบอกว่า เวลาเสิร์ฟอาหาร จะมัดรวมเสิร์ฟทีเดียวเป็นเซ็ตใหญ่ ไม่ได้ให้พนักงานทยอยเดินเข้าออกตามคอร์ส เพื่อลดโอกาสความเสี่ยงในช่วงนี้ สอบถามรายละเอียดโปรโมชันนี้ได้ที่ โทร. 02 659 9000

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา