Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024
Photo: Siam Center

ครั้งแรก! Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024 เทศกาลที่จะเพิ่มความคูลให้ย่านสยามด้วยงาน Interactive Art 3D คอนเสิร์ตและกิจกรรมรับซัมเมอร์

ตลอดเดือนเมษายน 2567 ที่ Siam Center

Time Out Bangkok in partnership with Siam Center
การโฆษณา

ซัมเมอร์ปีนี้บรรยากาศที่ Siam Center จะคูลขึ้นกว่าเดิมด้วยเทศกาลซัมเมอร์แบบใหม่ที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกอย่าง Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024 ชวนทุกคนไปสนุกกันให้ลืมร้อนด้วยกิจกรรมที่เอาใจทั้งสายอาร์ต แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยีสุดล้ำและคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่

ไฮไลต์ของงานอยู่ที่ Interactive Aquatic Experiences จอม่านน้ำขนาดใหญ่ที่จำลองคลื่นยักษ์และไวบ์ริมชายหาดมาให้คนกรุงเทพฯ ได้สัมผัสความชิลของการพักร้อนริมทะเลแบบติดรถไฟฟ้าในรูปแบบ Interactive Art 3D รอดูพร้อมกันระหว่างวันที่ 10-21 เมษายนที่ชั้น G และถ้าใครไปเดินสยามเซ็นเตอร์มาแล้ว ก็จะเห็นว่าตอนนี้บรรยากาศทั่วศูนย์ได้กลายเป็น Aquatic Art Space ในรูปแบบดิจิทัลไปแล้วเพื่อบรรยากาศรับซัมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาและจะจัดแสดงไปจขนถึงวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024
Siam Center

ถ้าขาดแฟชั่นก็คงไม่ใช่สยามเซ็นเตอร์ งานนี้เลยมาพร้อมการเปิดตัว Absolute Siam Batik Pop-Up by F.O.S ที่นำเสนอคอลเล็กชั่นผ้าบาติกที่ออกแบบและตัดเย็บให้สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อฮาวาย กางเกงเล กางเกงขาสั้นและเสื้อคลุม เป็นต้น ซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์เนอร์รุ่นใหม่จากหลักสูตรสาขาวิชาการออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (F.O.S) ร่วมกับชุมชนผู้ประกอบการผ้าบาติกไทยจากจังหวัดนราธิวาส 

จุดเด่นของคอลเล็กชั่นอยู่ที่ลวดลาย ‘ดอกชบา’ ดอกไม้เขตร้อนที่มีหลากหลายพันธุ์และสีสันจนได้ฉายาว่า ‘ราชินีดอกไม้เมืองร้อน’ ที่ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้เป็นพิเศษ แวะไปชมความสวยงามได้ที่ชั้น M ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567

Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024
Siam Center

ยังมีอีกหนึ่ง pop up ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์สุดๆ เพราะเป็นร้านไอศครีม Summer Popsicle ที่หยิบความเป็นไทยมานำเสนอผ่านไอศกรีม 3 มิติ สะท้อนความเป็นสยามเซ็นเตอร์อย่างสร้างสรรค์ และแน่นอนว่ามีลวดลายที่สะท้อนความเป็นสยามเซ็นเตอร์ซึ่งออกแบบมาสำหรับงานนี้เท่านั้น และ Me More ที่ครีเอทไอศกรีมสดชื่นรับลมร้อน Amalfi Sorbet เลมอนซอร์เบต์เสิร์ฟมาในผลเลมอนสด เติมเต็มบรรยากาศซัมเมอร์ไวบ์ แวะไปเติมความสดชื่นได้ที่ ชั้น G ระหว่างวันที่ 10-21 เมษายน 2567 

และในช่วงสงกรานต์ก็เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่ #FriendofSiamCenter เช่น DICE, ศิลปินจาก DOMUNDI นำโดย ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, เติ้ล-มติมันท์, เฟิร์สวัน-วรรณกร, โทมัส-ธีรทัศน์,  ก้อง-ก้องภพ, ลาเต้-ธนรรถชล, ตี๋ตี๋-วันพิชิต, เจ็ม-เจษฎา, เก่ง-หฤษฎ์, น้ำปิง-นภัสกร ร่วมด้วย มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป จากซีรี่ส์ ‘มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) รวมทั้งศิลปินจาก ENT SYNC THAiLAND ได้แก่ ออโต้-สฐิรพงษ์, เกรน-อรรถพันธ์, ไกด์-ปิยวัฒน์, แชมป์-ภราดร และ มาร์ค-ลักษม์กวิน ศิลปินจาก PLAYBOYY THE SERIES และเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง VIIS และ ALALA ตลอดจนศิลปิน Club after class BOW-IMM, Slow Sunday และผู้เข้าแข่งขัน The Knot Show By The Knot Thailand ตั้งแต่วันที่ 10-16 เมษายน 2567 ที่ เอเทรียม 2 ชั้น G พร้อมเติมเต็มบรรยากาศซัมเมอร์ไวบ์ด้วยเพลย์ลิสต์จาก UNIVERSAL MUSIC THAILAND 

Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024
Siam Center

Siam Center Splashtastic Fun Fest 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2567 ที่สยามเซ็นเตอร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเฟสบุ๊กแฟนเพจ Siam Center

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา