The Black Cat - SIndhorn Midtown
Tanisorn Vongsoontorn/Time Out Bangkok

The Black Cat บาร์ใหม่ธีมแมวไทย ชวนแต่งดำมาฉลองวาเลนไทน์ฉบับคนโสด พร้อมรับเครื่องดื่มฟรี

เผื่อจะเจอใครสักคนที่อยากชวนไปดูแมว ที่โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

Time Out Bangkok in partnership with Sindhorn Midtown
การโฆษณา

ใครเรียกตัวเองว่าเป็นทาสแมว เราอยากชวนไปนั่งบาร์ The Black Cat ที่โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ ดูสักครั้ง เพราะเป็นบาร์ที่มีอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับแมวที่เราว่าน่าจะถูกใจคุณ

อย่างแรกคือชื่อบาร์ ซึ่งแปลตรงตัวได้ว่า “แมวดำ” มาจากชื่อแบรนด์วิสกี้ไทยที่ได้รับความนิยมมากและในยุคที่การโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถูกควบคุมน้อยกว่านี้ โฆษณาวิสกี้แมวดำนี้ก็เป็นไวรัลมาก (ใครเกิดไม่ทันตอนนี้ยังหาดูได้ใน YouTubeทางโรงแรมเลยอยากผลักดันเครื่องดื่มแบรนด์ไทยเลยนำมาตั้งเป็นชื่อบาร์และเครื่องดื่มที่นี่ก็จะใช้วิสกี้ไทยเป็นหลัก

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

ค็อกเทลซิกเนเจอร์มีทั้งหมด 5 แก้ว ราคาเดียว 280 บาท ได้แรงบันดาลใจมาจากแมวไทยมงคลโบราณและความเชื่อเกี่ยวกับแต่ละสายพันธุ์ ทุกแก้วก็ตั้งชื่อตามสายพันธุ์แมว ได้แก่ โกนจา สีสวาด ขาวมณี วิเชียรมาศ ศุภลักษณ์ และพยายามเล่นกับสีของสายพันธุ์นั้นๆ ด้วย

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkokโกนจา

‘โกนจา’ แมวไทยสีดำล้วน นัยย์ตาสีเหลืองหรือสีทองอ่อน ที่เชื่อว่าช่วยเสริมอำนาจวาสนาของผู้เลี้ยง ใช้วิสกี้เป็นเบส ผสมกับไซรัปโคล่า-ขิงโฮมเมด โซดา ตกแต่งด้วยผงทองคำกินได้และขิงสไลซ์ ค็อกเทลสีดำแก้วนี้เลยรสออกหวาน ซ่าๆ และเผ็ดขิงปลายๆ

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkokสีสวาด

‘สีสวาด’ ที่เชื่อว่าเลี้ยงแล้วจะช่วยเกื้อหนุนเจ้าของ แก้วนี้ใช้รัมเป็นเบส ตามด้วยเหล้าหวาน Baileys ไซรัปคาราเมล และกาแฟที่อินฟิวส์กับเครื่องเทศ

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkokวิเชียรมาศ

‘วิเชียรมาศ’ แมวที่เชื่อว่าเลี้ยงแล้วจะให้โชคให้ลาภ เบสคือสไปซ์รัม ซึ่งเข้ากันดีกับกับรสชาติที่สกัดจากผงกะหรี่ และยังมีเหล้าหวาน โปรเซกโก แตงกวาและเซเลอรี่มาเพิ่มความซับซ้อนของกลิ่น

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkokขาวมณี

‘ขาวมณี’ ตัวแทนของความโชคดี ใช้จินเป็นเบส เพิ่มรสเปรี้ยวอมหวานด้วยน้ำสับปะรด น้ำมะนาว ไซรัปน้ำผึ้ง ท็อปด้วยโฟมไข่ขาว เป็นแก้วที่ดื่มง่ายและขายดีที่สุด

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkokศุภลักษณ์

‘ศุภลักษณ์’ แมวแห่งความสำเร็จ เบสด้วยวิสกี้ ใส่เหล้าหวาน ไซรัปเสาวรสและมะม่วง ตกแต่งด้วยเจลลี่เสาวรส เป็นแก้วที่เราชอบที่สุด

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out BangkokManeki Neko

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มหมวด The Imaginary Cats หรือแมวในจินตนาการ เช่น แมวจากการ์ตูนดัง เทพแมวของอียิปต์ ซึ่งจะเป็นม็อกเทลซิกเนเจอร์ ราคาเดียว 180 บาท เช่น ‘Maneki Neko’ แมวนางกวักของญี่ปุ่น มีส่วนผสมของน้ำนมข้าว ไซรัปโชยุโฮมเมด ไซรัปน้ำผึ้งและแต่งขอบแก้วด้วยงาดำ รสชาติหวานมัน กลิ่นหอมละมุน

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

สำหรับของกินที่นี่จะเน้นอาหารไทย กินง่าย รสชาติถูกปาก อาทิ เนื้อวากิวแดดเดียว ยำปลาแซลมอน ไส้กรอกอีสาน หมูมะนาว ปีกไก่ทอด ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 140 บาท ส่วนเรื่องการตกแต่งด้วยความที่อยู่ในเลานจ์โรงแรม ยังไงก็ยังดูเป็นเลานจ์ แต่เราถือว่าได้เปรียบบาร์หลายๆ ที่ ตรงความสบาย มี 40 ที่นั่ง ซึ่งถือว่าเยอะแต่ไม่วุ่นวายและยังรู้สึกเป็นส่วนตัวอยู่ 

The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok
The Black Cat
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

ตลอดเทศกาลแห่งความรักนี้ ที่ร้านกำลังจะมีโปรโมชั่นต้อนรับวาเลนไทน์ฉบับคนโสดอย่าง Black Valentine ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ใครมากับกลุ่มเพื่อน 3 คนขึ้นไปรับเครื่องดื่มพิเศษฟรี และใครที่ชวนกันมาชุดธีมดำ รับเครื่องดื่มเพิ่มอีก 1 แก้ว และฟังเพลงเพราะๆ จาก เอ้ กุลจิรา (11 กุมภาพันธ์) และ ลูกแก้ว ขวัญแก้ว (12, 14 กุมภาพันธ์) จาก The Voice Thailand ตั้งแต่ 19.00 - 21.30 น. และมีของขวัญพิเศษมอบให้สำหรับคนที่จองโต๊ะและชำระเงินล่วงหน้า หรือเมื่อกินดื่มครบ 1,000 บาทในคืนเดียวกัน

The Black Cat Bar อยู่ที่ชั้น G โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป จองโต๊ะได้ที่ 02-796-8888 หรือไลน์ @sindhornmidtown

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา