Sindhorn Midtown
Sindhorn Midtown

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ เปิดดีลครบรอบ 1 ปี ห้องพักเริ่มต้น 1,111 บาท ฟรีอัปเกรด และใช้ห้องได้ยาวๆ 24 ชั่วโมง

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

เปิดตัวมาได้ครบ 1 ปีพอดิบพอดี กับโรงแรมดีไซน์เท่ย่านหลังสวนที่ชวนให้เรานึกถึงนิวยอร์กอย่าง สินธร มิดทาวน์ (Sindhorn Midtown) ที่หลายคนติดใจจากดีไซน์เรียบเท่ ห้องพักที่จับคู่วัสดุไม้ หิน และโทนสีน้ำเงินแปลกตา และสระว่ายน้ำที่ให้คุณได้แช่ตัวท่ามกลางวิวอาคารสูงย่านหลังสวน แถมยังมีร้านอาหารไทยอย่าง Tr.EAT by Saneh Jaan ที่เสิร์ฟอาหารไทยสูตรดั้งเดิมในสเปซดีไซน์เฟรนช์คาเฟ่ที่หลายคนชื่นชอบ

ทางโรงแรมฉลอง 1 ขวบปีด้วยโปรโมชันพิเศษ ชวนให้คุณไปสองสัมผัสห้องพักใจกลางเมืองในราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 1,111++ บาท (รวมภาษีแล้วคือ 1,308 บาท) พร้อมฟรีอัปเกรดไปยังห้อง Highline Premier ให้คุณได้อิ่มกับวิวชั้นสูงกว่าแบบเต็มๆ ตา แถมด้วยการให้ใช้ห้องพักได้เต็มๆ 24 ชั่วโมง โน้ตว่าราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า

Sindhorn Midtown
Sindhorn Midtown

หรือถ้าคุณอยากได้สเปซที่กว้างขวางมากขึ้นและคุ้มมากขึ้น ก็มีดีล Double Suite, Double Happiness ที่ราคา 4,411++ บาท (รวมภาษีแล้วคือ 5,192 บาท) ได้เข้าพักในห้อง One Bedroom Suite ขนาด 40 ตารางเมตร 2 คืน พร้อมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน พร้อมการให้ใช้ห้องพักแบบยาวๆ ถึง 24 ชั่วโมง ตกเฉลี่ยก็คืนละสองพันกว่าบาทเท่านั้น

ดีลนี้จองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 มีนาคม สำหรับการเข้าพักถึง 30 ธันวาคมโน่นเลย โดยกดจองได้ทาง www.sindhornmidtown.com/specials

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา