Soneva Kiri
Soneva Kiri

Soneva Kiri เกาะกูด เปิดแพ็กเกจ 3 คืน รวมอาหารและเครื่องบินรับ-ส่ง เริ่ม 138,000 บาท

แพ็กเกจนี้สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ภาพของการผจญภัยแบบ โรบินสัน ครูโซ อาจจะเป็นความฝันในการท่องเที่ยวของใครหลายคน ได้เดินเท้าเปล่าบนผืนทราย นอนในบ้านไม้ และได้กระโดดว่ายน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจก แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็ยังคงต้องการการบริการแบบโรงแรมห้าดาว และลักชัวรีโน่นนิดนี่หน่อยไม่ให้ทริปท่องเที่ยวพักผ่อนลำบากจนเกินไป Soneva Kiri รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด สุดขอบประเทศไทยในจังหวัดตราด คือหนึ่งในที่ที่หลายคนบอกว่าหลอมรวมทั้งหมดของความต้องการที่ว่าไว้ในที่เดียว 

Soneva Kiri มีวิลลาไม้ดิบๆ ที่ตั้งอยู่บนผืนทรายท่ามกล่างป่าเขตร้อน แต่ในเดียวกันทุกวิลลาก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมไม่ต่างกับวิลลาหรูที่มัลดีฟส์ ในขณะที่รีสอร์ตจะเก็บรองเท้าของคุณเพื่อที่จะให้เท้าคุณได้สัมผัสกับทรายธรรมชาติ ห้องช็อกโกแลตก็ติดแอร์เย็นฉ่ำก็เต็มไปด้วยของหวานที่ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ดีที่สุด และในขณะที่คุณได้แช่ตัวในน้ำทะเลใสแจ๋ว คุณก็ยังรู้ว่านั่นเพราะทางรีสอร์ทเอาจริงเอาจังกับการดำเนินการและโปรเจ็กที่เป็นมิตรกับธรรมชาติที่จะทำให้ทะเลใสๆ อยู่กับคุณไปอีกนาน 

Soneva Kiri
Soneva Kiri

แน่นอนว่าทั้งหมดข้างต้นไม่ได้มาในราคาถูก แต่ในช่วงเวลาที่ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเช่นตอนนี้ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ในราคาที่ถูกกว่าปกติมาก โดยล่าสุดคือมรแพ็กเกจเปิดราคาที่ 138,000 บาทสำหรับการเข้าพัก 3 คืน สำหรับ 2 คน รวมอาหารเช้าและเย็น และกิจกรรมต่างๆ ในรีสอร์ทอีก 2 กิจกรรมตลอดการเข้าพัก และราคานี้ยังรวมเครื่องบินเล็กรับส่งจากกรุงเทพฯ ตรงถึงรีสอร์ทเลยแบบไม่ต้องขับรถครึ่งค่อนวัน เฉลี่ยแล้วคืนละ 46,000 บาท

เห็นราคาแล้วอาจจะสูง แต่ถ้าเราคิดว่าเที่ยว Soneva Kiri ก็เหมือนเที่ยวฟีลมัลดีฟส์แบบไม่ต้องออกนอกประเทศ ราคานี้ก็ไม่ได้แย่จนเกินไป

ราคานี้สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา