Sretsis Parlour: เมื่อสามพี่น้อง Sretsis ขายขนมในดินแดนแฟนตาซี

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากอยู่คู่วงการแฟชั่นไทยมานานถึง 15 ปีเต็ม ตอนนี้ Sretsis ได้ขยายบ้านใหม่ เสิร์ฟความสวยเก๋ด้วยอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดแฟนตาซีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสู่ Sretsis Parlour "ห้องรับรอง" ที่พร้อมต้อนรับสาวๆ ผู้หลงใหลในโลกแฟนตาซีให้มาสัมผัสหัวใจของความเป็น Sretsis กันอย่างเต็มที่ตั้งแต่ก้าวผ่านประตูร้านเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพรมลายดอกไม้เล็กๆ ที่แปลงโฉมให้เราเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ใต้ท้องฟ้าสดใส (ตอนกลางคืนเพดานร้านจะเปลี่ยนเป็นดาวระยิบระยับแทน) ส่วนวอลเปเปอร์ ลายพิมพ์บนเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้กระทั่งชุดน้ำชาโบนไชน่า ก็เป็นลวดลายจากแบรนด์ที่ได้รับการผลิตโดย House of Hackney แบรนด์อินทีเรียร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

 

 

นอกจากความเชื่อในคอนเซ็ปต์ More is More ที่เหมือนกันและการที่คล้ายดาว พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต สามสาวพี่น้องผู้ก่อตั้งแบรนด์ เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์อินทีเรียร์จากลอนดอนนี้แล้ว ทั้งสามยังกล่าวอีกว่า Sretsis และแบรนด์ House of Hackney ของสองสามีภรรยา Javvy M Royle และ Frieda Gormley มีความคล้ายคลึงกันที่ความรักในประวัติศาสตร์และเรื่องราวในอดีต แต่เอามานำเสนอในรูปแบบคอนเทมโพรารี่ของโลกปัจจุบัน รวมไปถึงการทำงานเป็นครอบครัว จึงทำให้ทั้งสองแบรนด์ได้มีโอกาสร่วมงานกันในที่สุด โดยสินค้าที่ House of Hackney ร่วมออกแบบไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ ชุดกาน้ำและถ้วยชา แก้วลาย Tamed Lovers รวมไปถึงสินค้าพิเศษจากแบรนด์ Sretsis เองตั้งแต่กรอบรูปผ้า สมุด และกระเป๋าจะมีวางจำหน่ายในมุม Home Decoration ภายในร้านอีกด้วย

 

 

แน่นอนว่าเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มของร้านก็มีความแฟนตาซีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตเมนู Sretsis Signature มีทั้งแซนด์วิชที่ตกแต่งหน้าตาให้เหมือนเค้กซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเค้กแบบสวีเดน เบเบี้เค้กตกแต่งครีมดอกไม้ และเค้กแบบต่างๆ เสิร์ฟพร้อมกับชาหรือกาแฟ (จะเลือกสั่งแชมเปญก็ได้เช่นกัน) เซ็ตเมนู Picnic in the Sky ตะกร้าปิคนิคที่มีทั้งพัฟฟ์หัวใจ แมคคาเดเมียบอล และของหวานอื่นๆ เสิร์ฟบนชั้นลอยของร้าน (ด้านหลังร้านยังมีห้องลับ Swan Room สีสันสดใสสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว) นอกจากนี้ยังมีเมนู Raw Cake ที่ปราศจากแป้งและน้ำตาล ซึ่งปรุงโดยไม่ใช้ความร้อน เอาใจคนรักสุขภาพอีกด้วย

 

Sretsis Parlour ชั้น 2 Central Embassyโทร. 0 2160 5875

 

 

_______________________________

 

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ Time Out City Life Index

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา