Starbucks หวานรับซัมเมอร์กับเครื่องดื่มและ drinkware สีชมพูดอกซากุระ

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

เข้าช่วงฤดูใบไม้ผลิ (แต่บ้านเราก็คือฤดูร้อนนั่นแหละ) ทั้งที Starbucks ก็ไม่พลาดอัพเดตเมนูเครื่องดื่มมาเอาใจแฟนๆ เช่นเคย โดยคราวนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวเครื่องดื่มสีสวยอย่าง Strawberry Honey Blossom Crème Frappuccino แฟรปปูชิโน่วานิลลาและสตรอว์เบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมกับวิปครีมน้ำผึ้ง โรยด้วยข้าวคั่วสีชมพูและสตรอว์เบอร์รี่อบแห้งด้านบน (ไซส์ Tall ราคา 170 บาท, ไซส์ Grande ราคา 185 บาท และไซส์ Venti ราคา 200 บาท)

นอกจากนี้ยังมี drinkware สีชมพูหวานแหววในธีม Spring Sakura ให้เลือกหลายหลายแบบ รวมไปถึงเบลนด์กาแฟพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟเอธิโอเปียที่มีกลิ่นหอมของเชอร์รี่ หรือกาแฟจากปาปัวนิวกินีที่ให้กลิ่นหอมของสมุนไพร เป็นต้น โดยคอลเลกชั่นชมพู้ชมพูทั้งหมดนี้จะมีจำหน่ายถึงวันที่ 23 เมษายนเท่านั้น... แต่เราว่าแก้วจะหมดก่อนเพื่อน 

 

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสดใส ด้วยเครื่องดื่มรสชาติใหม่ Strawberry Honey Blossom Crème Frappuccino® Blended Beverage เครื่องดื่มสตรอเบอร์รี่ ครีมปั่น ที่มาพร้อมวิปครีมรสน้ำผึ้ง โรยหน้าด้วยเนื้อสตรอเบอร์รี่อบแห้ง เพิ่มความกรุบกรอบด้วยข้าวพองสีชมพู ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ แวะมาลิ้มลองความอร่อย หอมหวานอมเปรี้ยวของเครื่องดื่มแก้วนี้กันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขานะคะ

A post shared by Starbucks Thailand (@starbucksthailand) on

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา