Supanniga Eating Room, Tha Tien
Supanniga Eating Room, Tha Tien | Photograph: Tanisorn Wongsoontorn

สุพรรณิการ์ ปิดสาขาท่าเตียน-เจริญกรุง 14 วัน โดยไม่ปรับทำเดลิเวอรี เหตุค่าดำเนินการไม่คุ้ม

"ทุกร้านไม่ได้จะขาย take away แล้วรอดหมด” เจ้าของร้านเผย

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ธุรกิจร้านอาหารในกรุงเทพฯ กลับเข้าสู่ห้วงเวลายากลำบากอีกครั้ง จากการประกาศมาตรการล่าสุดของ ศบค. ที่ห้ามการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มในร้าน และให้ปรับเป็นบริการส่งเท่านั้น

หนึ่งเสียงสะท้อนจากเจ้าของธุรกิจร้านอาหารวันนี้ คือ ธัชชัย นาคพันธ์ หุ้นส่วนร้านอาหารเครือสุพรรณิการ์ ที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ โดยธัชชัยเผยว่า เขาตัดสินใจปิดร้านสุพรรณิการ์สองสาขาโดยไม่ปรับมาเป็นบริการส่ง คือ สุพรรณิการ์ สาขาท่าเตียน ที่อยู่ตรงข้ามกับพระปรางค์วัดอรุณฯ เลย และสุพรรณิการ์ สาขาเจริญกรุง ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อปีที่แล้วและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดแบบเต็มๆ โดยจะปิดตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป เนื่องจากไม่คุ้มค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

“เราตัดสินใจปิดชั่วคราว 14 วัน สุพรรณิการ์ท่าเตียน และสุดคั่ว by สุพรรณิการ์ สาขาเจริญกรุงเลย เนื่องจากเป็นสาขาที่ยอดขายของ take-away และ delivery ไม่ถึง 1% ของยอดขาย dine in ครับ เปิดไปก็สู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหวครับ ถึงปิดก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายครับ ใช่ครับ ทุกร้านไม่ได้จะขาย take away แล้วรอดหมด” เขาเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และยังแสดงความกังวลกับ Time Out ว่าเขาไม่แน่ใจว่าสถานการณ์นี้จะยาวกว่า 14 วัน หรือเปล่า

ทั้งนี้ ร้านสุพรรณิการ์ สาขาทองหล่อ และสาขาสาทร 10 และส้มตำเด้อ ซอยศาลาแดง ยังจะเปิดบริการสั่งกลับบ้านตามปกติ

Time Out เป็นกำลังใจให้เพื่อนพี่น้องผู้ประกอบการทุกท่านครับ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา