New Siam Square
PMCU

เปิดภาพสยามสแควร์โฉมใหม่ ที่เราจะได้เห็นกันในอนาคตอันใกล้

สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ เผยโครงการ "The New Siam Square 2020" ที่จะเปลี่ยนภาพสยามสแควร์ให้เทียบชั้นถนนช็อปปิ้งระดับโลก

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ในช่วงที่เราไม่ได้ออกไปนอกบ้านกัน หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ หรือ PMCU กำลังซุ่มพัฒนาสยามสแควร์ให้พลิกโฉมกลับมาเป็นศูนย์กลางวัยรุ่น แฟชั่น และไลฟ์สไตล์อีกครั้งเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น ภายใต้ชื่อว่า "The New Siam Square 2020" 

ทาง PMCU เผยว่าใช้คอนเซปต์ "Siam Square Connect" เป็นหัวใจในการปรับปรุงพื้นที่ในครั้งนี้ โดยมุ่งปรับพื้นที่ให้สามารถเปิดโอกาสให้เกิดการเชื่อมโยงระหว่างผู้คน สินค้า และบริการ ให้สยามสแควร์ยังคงเป็นย่านนวัตกรรมและรวมความคิดสร้างวรรค์ใหม่ๆ ซึ่งถ้าเรามองจากภาพตัวอย่างก็จะเห็นการเปิดหน้าตึกเพื่อเผยกิจกรรมภายในมากขึ้น รวมทั้งเปิดพื้นที่สำหรับคนเดิน และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเพื่นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เรียกว่าเตรียมผลักดันให้สยามสแควร์สามารถเทียบชั้นถนนช็อปปิ้งระดับภูมิภาค เช่นกินซ่าที่โตเกียว และเมียงดงที่โซล ได้นั่นแหละ

การปรับปรุงสยามสแควร์ครั้งนี้จะค่อยๆ ทำเป็นลำดับ และหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่เสร็จแล้วก็คืออาคาร Siamscape อาคารจอดรถใหม่ที่เปิดให้บริการแล้ว

New Siam Square
PMCU
New Siam Square
PMCU
New Siam Square
PMCU
New Siam Square
PMCU

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา