The Witches 2020
Warner Bros. Pictures International

เตรียมพบ 'แอนน์ แฮทธาเวย์' ในบทบาทใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์ The Witches

ผลงานเรื่องใหม่ของนักแสดงขวัญใจฮอลลีวู้ด เตรียมฉายบนจอพร้อมกัน 5 พฤศจิกายนนี้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากผลงานภาพยนตร์แนวแนวดราม่า-ทริลเลอร์ จากเน็ตฟลิกซ์ ออริจินัลเรื่องล่าสุด The Last Thing He Wanted ที่ร่วมแสดงกับ เบน แอฟเฟล็ก ตอนนี้นักแสดงหญิงที่ทุกคนยอมรับว่าเธอนั้นครบเครื่องทั้งฝีมือและรูปลักษณ์อย่าง แอนน์ แฮทธาเวย์ ก็จะกลับมาพร้อมผลงานบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยบทบาทสุดแฟนตาซีในเรื่อง The Witches ซึ่งมีกำหนดฉายในประเทศไทย 5 พฤศจิกายนนี้

THE WITCHE
Warner Bros. Pictures

แอนน์ แฮทธาเวย์ เคยรับบทในภาพยนตร์แนวแฟนตาซีมาหลายเรื่อง ซึ่งอาจด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่เหมาะสมกับโลกแห่งเทพนิยาย ทำให้การปรากฎตัวของเธอในแต่ละบทบาทกลายเป็นที่จดจำและน่าประทับใจ อาทิ ในภาพยนตร์ Alice in Wonderland (2010) กับบทบาทราชินีขาวผู้เลอโฉม ที่ทำเอาหลายคนต้องพูดถึงทุกครั้งเมื่อได้ยินชื่อหนังเรื่องนี้ และในครั้งนี้ก็เช่นกัน แอนน์ อาจทำให้เราตื่นเต้นกับการแสดงของเธอได้อีกครั้ง กับการรับบทเป็น 'แม่มดผู้สูงส่ง' ในภาพยนตร์เรื่อง The Witches ที่ร่วมแสดงกับนักแสดงฝีมือดีคนอื่นๆ อาทิ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ (ผลงาน: Hidden Figures) สแตนลีย์ ทุชชี (ผลงาน: The Hunger Games) และ คริส ร็อก (นักแสดงตลกยอดเยี่ยมระดับตำนาน)

THE WITCHES 2020
Warner Bros. Pictures

The Witches เป็นผลงานกำกับโดย โรเบิร์ต เซเมคคิส ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง Forrest Gump โดยเนื้อเรื่องอิงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง โรอาลด์ ดาห์ล (Roald Dahl) ผู้เป็นเจ้าของหนังสืออย่าง ชาร์ลี กับโรงงานช็อคโกแล็ตมหัศจรรย์, มาทิลด้า หรือ The BFG (ยักษ์ใจดี) ซึ่งทั้งสามเรื่องที่ว่านี้ถูกดัดแปลงเป็นผลงานภาพยนตร์ทั้งสิ้น

สำหรับเรื่อง The Witches จะเล่าถึงเด็กกำพร้าที่อยู่อาศัยกับคุณยายในแถบอลาบามา ช่วงปี 1967 ทั้งสองได้พบกับแม่มดที่โหดร้าย ซึ่งเธอหลอกล่อให้เด็กคนนั้นเดินทางไปยังรีสอร์ตริมทะเลแห่งหนึ่ง ทว่าในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง แม่มดผู้สูงส่ง ซึ่งรับบทโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ กลับนัดเจอเพื่อนๆ ของเธอที่รีสอร์ตแห่งนั้นเช่นกัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและน่าตื่นเต้นแค่ไหน คงต้องอดใจรอชมพร้อมกันวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ด้านล่าง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา