Time Out Weekend
Time Out Weekend/Time Out Bangkok

ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่โรงแรม W Bangkok กับกิจกรรม Time Out Weekend

Time Out Bangkok in association with Tourism Authority of Thailand
การโฆษณา

สุดสัปดาห์นี้ (3-4 ต.ค.) เป็นครั้งแรกของกิจกรรม  Time Out Weekend ที่ Time Out Bangkok ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพาร์ตเนอร์อย่าง Jacob's Creek จัดแพ็กเกจ staycation ราคาพิเศษชวนทุกคนออกไปดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดที่โรงแรม W Bangkok กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ช่วงสายของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 63 กับการเช็กอินเข้าห้องพักในห้อง Wonderful Room ขนาด 41 ตารางเมตร (สำหรับ 2 ท่าน) ซึ่งสามารถอัปเกรดไปยังห้อง Spectacular Room ขนาด 43 ตารางเมตรได้ฟรี ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางดีไซน์ที่ผสานระหว่างความเปรี้ยวเท่ของแบรนด์ W เข้ากับรายละเอียดวัฒนธรรมป๊อปแบบไทยๆ ในพื้นที่ที่กว้างยิ่งขึ้น พร้อมวิวสวยๆ ของสาทร โดยสามารถเช็กอินได้ตั้งแต่ 10.00-14.00 น.

W Bangkok Spectacular Room
W Bangkok

เก็บของเข้าที่พักและพักผ่อนพอประมาณ เวลา 14.45 น. ก็ลงมาที่ WOOBAR เพื่อรับริสต์แบนด์สำหรับงาน Daydream Pool Party พูลปาร์ตี้ของโรงแรม W Bangkok ถือว่าเป็นหนึ่งในปาร์ตี้ริมสระที่สนุกที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมบริการไวน์ Jacob's Creek แบบ free-flow ตั้งแต่ 14.45 - 16.00 น. ก่อนจะขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกยังชั้น 78 ของตึกคิงพาวเวอร์มหานคร จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยและพักผ่อนตามอัธยาศัย

W Bangkok
W Bangkok
Mahanakhon Skywalk Social Distancing COVID
King Power Mahanakhon

มื้อค่ำที่เราเตรียมไว้ทุกคนคือ ดินเนอร์ 5 คอร์ส ที่ห้องอาหารพาย (PAII) ห้องอาหารไทย-ทะเลบริเวณชั้นหนึ่งของอาคาร The House on Sathorn อาคารประวัติศาสตร์บนถนนสาทร โดยจับคู่อาหารทุกคอร์สกับไวน์จาก Jacob's Creek เริ่มเสิร์ฟ 19.00 น. และสนุกต่อหลังดินเนอร์ในพื้นที่ไพรเวทที่ WOOBAR ของโรงแรม W Bangkok พร้อมบริการไวน์แบบยาวๆ จนถึงเที่ยงคืน

Paii
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok
Woobar
Woobar

เราปล่อยให้คุณตื่นสายในวันอาทิตย์ได้อย่างเต็มที่ และเตรียมเมนูบรันช์สุดพิเศษพร้อมสปาร์คลิงไวน์ไว้รอที่ห้องอาหาร The Kitchen Table ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำกับช่วงสายของวันหยุดได้จนถึง 13.00 น. ก่อนเช็กเอาต์

W Bangkok Spectacular Room
W Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา