Fireworks displays over Memorial Bridge
Fireworks displays over Memorial Bridge l Photograph: Courtesy Tourism Authority of Thailand

Vijit Chao Phraya โชว์แสงสีเสียง 6 จุดริมแม่น้ำเจ้าพระยารับ APEC ชมฟรีทุกคืน ถึง 27 พฤศจิกายน

การแสดงสงสีเสียงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยทุ่มทุนจัดเพื่อต้อนรับอาคันตุกะเอเปค ที่จะมาเข้าร่วมประชุม APEC Summit

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

เริ่มเปิดไฟและเปิดโชว์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับ Vijit Chao Phraya การแสดงสงสีเสียงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยทุ่มทุนจัดเพื่อต้อนรับอาคันตุกะเอเปค ที่จะมาเข้าร่วมประชุม APEC Summit ปลายสัปดาห์นี้

Vijit Chao Phraya
Tourism Authority of ThailandVijit Chao Phraya

Vijit Chao Phraya มีทั้งหมด 6 โชว์ ณ 6 จุดตลอดคุ้งน้ำ จากใต้สุดที่ไอคอนสยาม และ ริเวอร์ซิตี้ ไล่ขึ้นไปยังวัดกัลยาณมิตร ป้อมวิไชยประสิทธิ์ สะพานพุทธฯ และเหนือสุดที่สะพานพระราม 8 แต่ละจุดก็จะแสดงแตกต่างกันไป เช่น ริเวอร์ซิตี้จะแสดงโชว์เรื่อง soft power ที่รัฐบาลไทยพยายามนำเสนอ และป้อมวิไชยประสิทธิ์ เล่าเรื่องประวัติศาสตร์การต่อสู้ทางน้ำ และวัดกัลยาณมิตร เล่าเรื่องการหลอมรวมหลากวัฒนธรรมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา - ซึ่งโชว์นี้เราว่ากลมและน่าเฝ้ารอมากที่สุด โดยทุกโชว์นั้นจัดให้ทุกคนชมได้ฟรี แต่จะเห็นชัดและตื่นตาตื่นหูก็จะต้องชมจากเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะขึ้นเจ้าไหนก็ได้ หรือล่าสุดเราเห็นโปรฯ จากเรือด่วนเจ้าพระยา อยู่ที่ 150 ต่อคน ดูได้ครบทุกจุดแต่ไม่มีอาหาร

Vijit Chao Phraya จัดแสดงทุกวัน วันละ 6 รอบ ห่างกันรอบละครึ่งชั่วโมง ระหว่างเวลา 19:15 – 21:45

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา