Yolé
Photograph: Top KoaysomboonYolé

ไอศกรีมโยเกิร์ต Yolé มาถึงไทยแล้ว เปิดร้านแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์

โฟรโยชื่อสเปนสัญชาติสิงคโปร์ เปิดสาขาแรกในไทยที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ใครที่เคยติดใจไอศกรีมโยเกิร์ต Yolé ที่สิงคโปร์และมาเลเซีย ตอนนี้แบรนด์ไอศกรีมโยเกิร์ตชื่อสเปนสัญชาติเอเชียสีเขียวสดใสแบรนด์นี้มาถึงไทยแล้ว โดยเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 (ข้างๆ After You) ไปหมาดๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Yolé เริ่มที่สิงคโปร์โดยนักธุรกิจชาวสเปน ขายดิบขายดีจากไอศกรีมโยเกิร์ต (frozen yoghurt หรือที่เรียกติดปากกันว่า froyo) ทำจากน้ำนมสด หวานธรรมชาติโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล ให้แคลเลอรีต่ำ และมีท็อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซอสหลากชนิด (โกโก้, ถั่วพิสตาชิโอ, สตรอวเบอร์รีเชื่อมม ฯลฯ) และผลไม้หั่นเป็นชิ้นเล็ก

Yolé นั้นมีสาขาอยู่ในหลายที่ทั่วโลก มากที่สุดคือที่สิงคโปร์บ้านเกิด กว่า 26 สาขา มาเลเซีย 18 สาขา อินโดนีเซีย 5 สาขา ส่วนในสเปนนั้น มี 6 สาขา ซึ่งรวมถึงที่ Ibiza เกาะปาร์ตี้ระดับโลก ทั้งนี้ ทางแบรนด์กำลังเปิดรับผู้จัดจำหน่ายจำนวนมากในหลายประเทศ

Yolé อาจจะทำให้หลายคนนึกถึงแบรนด์โฟรโยดังจากสเปนที่เคยมาเปิดอยู่พักนึงที่แพลตินัมอย่าง llaollao (ออกเสียงว่า yao yao) – เรื่องของเรื่องคือ ร้าน Yolé ในสิงคโปร์ก็เคยเป็น llaollao มาก่อนนี่แหละ แต่เมื่อผู้นำเข้าบอกเลิกสัญญากัน ก็เลยเปลี่ยนร้านทั้งหมดที่ตนดูแลเป็นโฟรโยแบรนด์ใหม่ Yolé ซึ่งแม้จะปรับสูตรและรสชาติ แต่ภาพรวมๆ ก็เลยจะคล้ายคลึงกันเพราะด้วยเหตุนี้ - ส่วน llao llao ที่เห็นที่สิงคโปร์ในปัจจุบันเป็นของผู้นำเข้าอีกเจ้าหนึ่ง

ถึงจะเป็นลูกครึ่งสแปนิช-สิงคโปร์ แต่เราว่า Yolé ก็เป็นโฟรโยที่อร่อยเข้มข้นดี ถามไถ่ได้ความว่าใช้น้ำนมไทยคุณภาพระดับท็อป เพื่อความสดใหม่ ในขณะที่วัตถุดิบหลายอย่างนำเข้าจากสเปน ราคาในไทยเริ่มต้นที่ถ้วยเล็ก 109 บาท เพิ่ม 1 ท็อปปิ้ง 129 บาท และถ้วยกลาง 2 ท็อปปิ้ง 159 บาท และถ้าใครไม่กินนม ก็มีแบบ vegan ที่ทำจาก oat milk ให้เลือกด้วยเช่นกัน ราคาเริ่มต้นที่ ถ้วยเล็ก 119 บาท เพิ่ม 1 ท็อปปิ้ง 139 บาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา